Cô bé ngày xưa

Monday, September 22, 2014

[To HL] Vài dòng gửi đến Con - Hoài Lâm


Lâm ơi, trước tiên Cô chúc mừng Con hôm qua đã ra MV đầu tiên thành công, Cô cầu mong MV đầu tay của Con sẽ đứng đầu trên các bảng xếp hạng (thật ra, MV của Con với Cô và Fan đã là đứng đầu bảng xếp hạng trong lòng rồi ). Lâm ơi, hôm nay Cô muốn có vài dòng với Con sau buổi tối hôm qua xem Con hát ở Đồng Dao. 

Với Cô, thấy Con hạnh phúc là Cô cũng hạnh phúc, nhưng thấy có gì không ổn thì sẽ góp ý cho Con chỉ vì muốn Con luôn thành công và ngày càng tỏa sáng, Cô muốn Con luôn được hạnh phúc, luôn được mn ủng hộ. 

Tối qua, Cô thấy Con mệt nhưng Con đã hát hết sức, Cô cảm nhận Con luôn hát bằng cả trái tim mình. Nhưng Con có biết không (mà tối qua hình như Con biết), tối qua Con hát đều là những bài cũ, mà hình như Con cũng không có thời gian để tập với ban nhạc phải không?. Tất cả những buổi diễn của Con ở phòng trà Tp. HCM vừa qua Cô đều đã đi xem, Cô thấy buổi diễn tối qua không hay bằng các buổi diễn trước. Cô nói ra điều này muốn Con và Công ty Con nên xem xét lại, không hời hợt được (thật ra là vì Cô và mọi người ai cũng thương Con, thương lắm nên bỏ qua hết, chỉ cần thấy Con vui và hạnh phúc là được nhưng con đường sự nghiệp ca hát của Con còn dài lắm, đầy chông gai và thử thách, Con phải cẩn thận và trau chuốt trong từng buổi diễn nha Con, như Bố Linh Con đã nói hôm qua, nổi lâu hay mau là do nó). 

Hôm nay Cô tâm trạng viết lan man như thế này là do lo cho Con đó. Tối qua có một người đồng nghiệp của Cô cũng đến xem Con diễn, hôm WE vừa rồi Chị đó cũng đến xem Con hát cùng với Cô (thật ra là Cô dụ Chị ấy đi cùng đó, vì cũng muốn lôi kéo Fan cho Con mà cũng muốn có người đi cùng vì Cô nhà xa mà Con lại hát khuya quá, đi về tối một mình Cô cũng sợ) . Chị đó nói hôm nay Con toàn hát bài cũ, chắc không có dợt với ban nhạc, lại quên lời, hát vậy khán giả sẽ nhàm chán cho mà xem. Khi nghe vậy Cô rất buồn và lo cho Con lắm, Con biết không?. Cô thương Con và biết rằng Con có tài năng, tố chất sẵn, chỉ là do Cô biết mấy ngày nay Con rất bận, thậm chí không có thời gian để ngủ, di chuyển liên tục, Con lại bệnh, Cô biết Con mệt lắm, xót lắm, thương lắm. Cô và Fan có thể chỉ nhìn Con và nghe Con nói là hạnh phúc, nhưng còn những khán giả khác trong phòng trà nữa mà. Con phải chăm chút từng buổi diễn để có thể chinh phục tình cảm khán giả mới nữa Lâm ơi. 

Con có biết để có thể đến được phòng trà, Bar để xem con hát là cả một vấn đề không Con, đối với một số người là không đơn giản đâu: như giá vé nè (Công nhân, học sinh, sinh viên và các fan nhỏ tuổi,...), buỗi diễn nào cũng quá khuya (những ai ở xa mà đi bằng xe máy rất nguy hiểm lúc về khuya, người lớn tuổi, các bé tuổi teen cũng khó mà có thể đi xem Con hát khuya như vậy dù rất muốn và thương Con lắm). 

Thương Con quá và muốn tốt cho Con nên phải viết ra những dòng này, (đọc thấy mình viết lan man quá, viết ra là gần  một giờ đó) hy vọng Con và Cty Con có thể đọc và hiểu những cảm xúc và góp ý của Cô.

Nội dung:  Cô Hạnh My
Photo: FHLO

No comments:

Post a Comment