Cô bé ngày xưa

Wednesday, September 24, 2014

[MV] Như những phút ban đầu




MV đã được thực hiện trong vòng 3 tháng trải qua các khâu casting, ghi hình, dàn dựng đậm nét nghệ thuật và hậu kỳ khá công phu kết hợp với kỹ thuật 3D theo ý tưởng của đạo diễn Nguyễn Nam, người có nhiều kinh nghiệm và khá chuyên nghiệp trong lĩnh vực này.
Với quan niệm của một người trẻ tuổi, Lâm cho rằng tình yêu trong giới trẻ hiện nay luôn là một nguồn cảm hứng bất tận, và anh đã chọn một ca khúc về tình yêu đôi lứa cho MV đầu tay. Để có được những thước phim đẹp, Hoài Lâm đã phải luyện tập những động tác múa đôi rất tình tứ, dẻo dai cùng với bạn diễn. Chàng ca sĩ trẻ tâm sự dù chưa hề trải qua chuyện yêu đương nhưng anh có thể cảm nhận bằng chính cảm xúc của mình để hoàn thành tốt vai trò của mình trong MV, và hóm hỉnh chia sẻ nếu như đã trải nghiệm qua cảm xúc này chắc sẽ còn thăng hoa, phiêu linh hơn rất nhiều.
Bước đầu, MV Như những phút ban đầu đang được phát độc quyền trên Zing.MP3 vì đây là một trang nghe nhạc online lớn quy tụ nhiều khán giả trẻ tuổi. Tuy nhiên trong tương lai MV sẽ tiếp tục được phổ hiến rộng rãi hơn qua những hình thức mới, phù hợp với thị hiếu của khán giả trẻ.
Nghệ sĩ Hoài Linh đã chia sẻ cùng niềm vui của con trai “Hoài Lâm là đứa con mà tôi thương nhất. Tôi vẫn hướng cháu đi theo dòng nhạc dân ca, quê hương. Tuy nhiên vì dòng nhạc này tuy rất hay nhưng không phải lúc nào cũng chạm đến những đối tượng khán giả trẻ tuổi nên tôi đã ủng hộ Lâm thử sức với lĩnh vực nhạc trẻ để cháu thể hiện được sự gần gũi hơn với lượng khán giả ở độ tuổi này. Nhưng tôi vẫn luôn mong và khuyến khích các em, các cháu của thệ hệ trẻ hãy thử lắng nghe dòng nhạc dân ca, sâu lắng bằng cả trái tim mới cảm nhận được hết cái đẹp của nó. Nhân dịp Hoài Lâm ra MV nhạc trẻ đầu tay, tôi cũng muốn chúc mừng cháu và mong con trai mình sẽ vững bước trên con đường đã chọn”.
Ca khúc Như những phút ban đầu đã được Hoài Lâm mua bản quyền với nhạc sĩ Tiến Minh theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Vì vậy những phiên bản của bài hát bằng cách nào đó đã được biểu diễn và đăng tải bởi ca sĩ khác là vi phạm Luật bản quyền.
MV Như những phút ban đầu do đạo diễn Nguyễn Nam thực hiện, đạo diễn hình ảnh Quốc Trưởng, Công ty Sóng Vàng sản xuất.
Theo Thế  giới Điện Ảnh

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG MV


HẬU TRƯỜNG













No comments:

Post a Comment