Cô bé ngày xưa

Monday, September 22, 2014

[News] Hoài Lâm - "thất bại thảm hại" với hình tượng BAD BOY

Theo: My Idol

Chính khuôn mặt baby, hiền lành đã khiến mọi nỗ lực thể hiện một “bad boy” của Hoài Lâm trong MV mới bị fan nhận xét là thất bại thảm hại.

Sau một thời gian dài chờ đợi kể từ khi Hoài Lâm tung bản mp3 ca khúc mới Như những phút ban đầu và thực hiện kế hoạch tuyển diễn viên tham gia MV, tới nay, các fan của chàng ca sĩ trẻ mới được thưởng thức MV đầu tay của anh. 

Được đầu tư công phu với bối cảnh huyền ảo, sang trọng ngang ngửa những MV đẳng cấp quốc tế, MV Như những phút ban đầu thể hiện rõ tham vọng trở thành ca sĩ hàng đầu Vpop của Hoài Lâm. Đây là điều không khó khi Hoài Lâm sở hữu một giọng ca thực lực cuốn hút người nghe cùng một phong cách thân thiện và được lòng công chúng cùng với sự dẫn dắt của những bậc đàn anh đàn chị có uy tín trong nghề. 


MV đầu tay của Hoài Lâm: Như những phút ban đầu

Anh chàng ca sĩ trẻ đã không ngần ngại “trưng cầu fan ý” về MV mới của mình và bày tỏ thái độ lắng nghe, học hỏi của một ca sĩ mới vào nghề. Một hành động cực kỳ khôn ngoan cho thấy Hoài Lâm rất biết hướng tới các fan của mình, tạo thành một sự tương tác chặt chẽ giữa thần tượng và fan, điều mà không phải ca sĩ nào cũng làm được.

Hoài Lâm thoải mái xin nhận ý kiến góp ý từ các fan về MV mới của mình

Một điều bất ngờ là fan của Hoài Lâm cũng không phải là những người yêu mù quáng khi họ sẵn sàng chỉ ra cái hay cái dở trong MV đầu tay của thần tượng. Kết quả của việc Hoài Lâm chào đón những nhận xét thẳng thắn của fan là anh bị chê “tơi bời” vì phong cách còn quá hiền lành, thậm chí như nhiều fan nhận xét là “còn lúa lắm”, chưa diễn được cái khí chất của một “bad boy” (anh chàng tồi tệ, xấu xa). Thậm chí có fan còn thẳng thắn khuyên Hoài Lâm không nên theo đuổi hình tượng này vì không phù hợp với khuôn mặt baby và nụ cười ngọt ngào của anh. 

Những phân đoạn múa của Hoài Lâm và nữ chính trong MV cũng bị chê là chưa đẹp và diễn xuất đơ, cứng của cả hai cũng là một điểm trừ của MV. May mắn cho Hoài Lâm là các fan biết tới anh qua những màn trình diễn sân khấu đầy xúc cảm nên diễn xuất gượng gạo trong MV của anh nhanh chóng được các fan bỏ qua.


Khuôn mặt baby dễ thương cùng nụ cười tươi rói, ngọt ngào
đã "phản chủ" khi Hoài Lâm muốn làm "người xấu"

Dở thì cứ chê mà đáng khen thì các fan vẫn khen thật lòng, những điểm cộng của MV như bối cảnh đẹp, hình ảnh đẹp, công nghệ 3D ấn tượng, âm thanh hay hơn bản mp3 được tung ra trước đó khiến các fan trầm trồ khen ngợi không dứt.

Không phải là ca sĩ nổi lên bằng ngoại hình sexy hay scandal ầm ĩ nên Hoài Lâm thực sự lợi thế với một lượng fan đông đảo mê đắm giọng ca và con người giản dị của anh chứ không phải là những vẻ bề ngoài hào nhoáng. Chính vì vậy, MV Hoài Lâm tung ra dù hay dù dở vẫn luôn được các fan động viên, khuyến khích để chàng ca sĩ trẻ ngày một trưởng thành hơn chứ không phải là những “gạch đá” đầy ác ý của cư dân mạng. Đây mới chính là thước đo thành công chính xác nhất trong showbiz Việt đầy rẫy những thị phi và tai tiếng.  

No comments:

Post a Comment