Cô bé ngày xưa

Monday, April 6, 2015

[Fanfeel] Hoài Lâm: Người đàn ông của nhà Gạo



6/4, người ta vẫn gọi hôm nay là Quốc tế đàn ông, tớ cũng muốn gởi vài nhời đến "người đờn ông duy nhứt" của nhà Gạo 


Bạn đờn ông của nhà mình thực ra mới chỉ 20 tuổi thôi, cái tuổi mà với con trai thì nhiều người còn quá trẻ con, nông nổi, sống ngông nghênh và thich thể hiện. Xin lỗi Lâm vì tớ đã từng nghĩ Lâm chắc cũng đại trà như họ, chẳng qua đang trong show GMTQ nên Lâm kềm mình và biết điều một chút để lấy lòng truyền thông. Tớ đã từng nghĩ bậy bạ như vậy đấy, mình đúng là đồ hết thuốc chữa mà. Thế rồi Lâm đã chứng tỏ cho tớ cùng cả nhà thấy, Lâm chín chắn và biết nghĩ đến như thế nào. Bắt đầu từ bức tâm thư trên fanpage sau show 10, đến tất cả những cư xử của Lâm trong gần một năm qua, tớ không những đổ gục mà còn nể phục Lâm vô cùng

Với tớ, Lâm dù không có chiều cao lý tưởng, không có cơ bắp cuồn cuộn nhưng Lâm đàn ông không kém bất cứ người đàn ông nào. Về tính cách, Lâm quyết đoán, nghiêm túc, thích làm chứ không thích nói, thích âm thầm chứ không thích chơi trội, thích lặng lẽ chứng tỏ hơn là chém gió đôi co. Lâm có quan điểm làm nghề của riêng Lâm, không bon chen và luôn kiên định với con đường mình đã chọn. Còn ít tuổi nhưng bạn ấy đã biết sống bằng cái tâm và chữ nhẫn, điều này khiến mình ngưỡng mộ cực kỳ. Về ngoại hình, Lâm dù có nhiều nét thanh tú nhưng chưa bao giờ nhìn Lâm giống con gái (không tính cái mặt hắn giả gái xinh dã man). Lâm có đôi tay nổi gân, có làn da bánh mật sương gió, có đôi chân to lớn vững vàng và có một trái khế hàng khủng, chưa kể gần đây chuột của chàng chạy ầm ầm. Men lắm đọ :-">

Hôm nay đọc được một bài báo không liên quan đến Lâm nhưng có mấy câu mình rất tâm đắc. "Sự yêu mến của khán giả không phải miễn phí và hoàn toàn vô hạn. Nó đến rất nhanh và đi cũng rất nhanh, nếu như người sở hữu kia không biết cách giữ gìn". Fan Lâm là cả một cộng đồng to lớn, ai cũng hiểu rất rõ bản thân mình yêu thương Lâm vì điều gì và tại sao đã một năm rồi, sức nóng truyền hình thực tế đã nguội lâu rồi, mà tình yêu thương đó không hề nhạt đi, thậm chí còn tăng lên nhiều hơn mỗi ngày. Tất cả đều có lý do của nó. Nghe chuyện fan kể bạn ấy đi lưu diễn, gầy ốm nhỏ xíu, ăn uống thất thường, mệt đến mức không buồn nhấc tay chân, mà lên sân khấu vẫn luôn hết mình từng giây từng phút. Thương đúng người rồi nên thương nhiều lắm, thương bao nhiu cũng là không đủ. 

Tự nhiên nghĩ đến bạn ấy thôi mà rớm cả nước mắt. Thôi mình chúc tụng cho không khí sung sung lên chút nha.  
- Chúc bạn đờn ông của bọn mình sẽ ngày càng thành công ^^
- Chúc cọng lông của bạn sẽ nhanh chóng dài mềm như bông 
- Chúc sự nghiệp của bạn sẽ vững như núi, dài như sông.
- Chúc tình cảm nhà Gạo dành cho bạn sẽ luôn nồng thắm suốt bốn mùa xuân hạ thu đông. 
- Và cuối cùng, chúc vóc dáng bạn đờn ông sẽ ngày một đờn ông, từ đỉnh đầu cho tới mờ-ông luôn nhéeeee. 
*troll xíu* :))))))

Thương lắm perfect man của bọn tớ!

Nội dung: Red Lily
Photo: FCO

No comments:

Post a Comment