Cô bé ngày xưa

Wednesday, March 18, 2015

[News] Hoài Lâm đẹp trai ngời ngời trong đêm nhạc từ thiện

Theo: 2sao.vn
(2Sao) - Hoài Lâm và Phương Ly đã cùng góp mặt trong một chương trình âm nhạc mang mục đích thiện nguyện.
Quán quân Gương mặt Thân quen mùa 2 Hoài Lâm, Top 8 Việt Nam Idol mùa 3 Phương Ly, Quán quân Gương mặt Thân quen Nhí mùa đầu tiên Ju Uyên Nhi và cô gái tóc xù “gương mặt thân quen” của các phòng trà Võ Lê Vy đã có một đêm trải lòng cùng khán giả trong đêm nhạc từ thiện diễn ra vừa qua.







Hoài Lâm mở đầu phần trình diễn của mình trong đêm nhạc với ca khúc Làm Cha. Anh chia sẻ, “Hoài Lâm chưa làm cha, nhưng khi thể hiện ca khúc này Lâm cảm nhận được vất vả của cha mẹ khi nuôi nấng và dạy dỗ con cái nên người. Hoài Lâm cảm nhận đến đâu xin được thể hiện cảm xúc đến đó”.

Hoài Lâm cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả bằng ca khúc “tủ” của anh Về đâu mái tóc người thương bằng sự “song ca đặc biệt” của chính mình, khi anh giả dọng nữ danh ca Hoàng Oanh.





Sau thời gian vắng bóng, cô gái xinh đẹp đến từ Hà Nội Phương Ly nay đã trưởng thành hơn sau cuộc thi Viet Nam Idol mùa 3. Phương Ly giờ đã định hình được cho mình một phong cách riêng và cũng sâu lắng, da diết hơn qua từng ca từ của bài hát.

Cô nàng tóc xù Võ Lê Vy vẫn với phong cách cá tính, khoác trong mình sự tự do trong từng ca từ khiến nhiều khán giả ngày càng yêu thích cô.


Võ Lê Vy được xem là “gương mặt thân quen” của các phòng trà tại Sài Gòn. Cô gái cũng từng chia sẻ, cô thích hát ở phòng trà hơn vì được gần khán giả hơn, được cảm nhận trọn vẹn yêu thương mà khán giả dành cho mình.

T.A.
Theo Vietnamnet

No comments:

Post a Comment