Cô bé ngày xưa

Monday, February 23, 2015

[News] Hoài Lâm: Là con nuôi bố Linh là may mắn lớn của tôi!

Theo: YAN

Đối với anh, cái danh “con trai Hoài Linh” là một niềm hạnh phúc, những điều tiếng khác anh không quan tâm.
Chào Hoài Lâm, bạn có chia sẻ một chút về kỷ niệm với Quý tử bất đắc dĩ được không?

Khi lần đầu tiên đến trường quay thực hiện bộ phim này, Lâm đã rất áp lực khi xung quanh có quá nhiều tên tuổi lớn như anh Trấn Thành, chú Tấn Beo… toàn những người gạo cội, các chú nhắc nhở Lâm khi diễn phải làm như thế nào khiến bản thân Lâm áp lực nhiều hơn. Vai diễn này của Lâm là vai cậu con trai bị thất lạc của Việt Hương. Anh hiếu thảo, luôn yêu thương đỡ đần mẹ trong cuộc sống mưu sinh vất vả hàng ngày. Không bi kịch, không quá hài kịch, Lâm cố gắng để vượt qua những áp lực dần dần tự tin hơn với vai diễn của mình, học được ở các anh, các chú nhiều hơn.

Vậy bố Hoài Linh có bao giờ la mắng Lâm trong quá trình tham gia bộ phim này không?
Không, bố Linh không la, bố để đạo diễn la thôi (cười lớn). Nhưng bố có chỉ cho Lâm rất nhiều, phải làm sao, cẩn thận khi đóng những cảnh chạy xe, nguy hiểm… Đóng cùng bố và được bố tin tưởng là một hạnh phúc lớn của Hoài Lâm.
Được biết đến qua chương trình thực tế nhưng người ta hay gọi bạn là “con trai Hoài Linh” bạn có bao giờ phải nỗ lực để thoát ra khỏi cái bóng này không?
Người ta biết Lâm là con nuôi của bố Linh, tên Hoài Lâm cũng là do bố Linh đặt. Cái gì cũng có hai mặt của nó, điều gì mình chấp nhận được thì mình cũng sẽ vượt qua được. Trên đời này không có cái gì tốt hoàn toàn và xấu hoàn toàn cả! Được là con của bố Linh, được mọi người nhớ đến nhiều hơn, đó là một điều may mắn, còn những điều còn lại không thưc sự quan trọng.
Mới đây nhất bạn thử sức với vai trò là đạo diễn trong MV phim ca nhạc mới nhất của mình, sắp tới Hoài Lâm còn có “tham vọng” chinh phục vai trò gì nữa?
Hiện tại Lâm đang mày mò tập với nhiều thứ như là làm một tay trống, piano,… làm một nhà sản xuất âm nhạc. Lâm có nhiều “tham vọng” lắm, mình còn trẻ nên thích gì thì cứ phải thỏa sức thử hết sức mình. Hiện tại, Lâm đã lên kế hoạch cho từng năm của mình để lỡ có gì thay đổi mình cũng không bị bỡ ngỡ.
Nhắc đến MV gần đây, vì sao bạn hát rất nhiều nhạc tình ca, nhưng vì sao lại bắt tay làm đạo diễn về tình cha con?
Vì tình cảm gia đình tạo được cho mình nhiều cảm xúc, động lực. Hiểu rõ tình cảm gia đình, tình yêu thương không thành lời của cha dành cho con Lâm hiểu rõ mình có cảm xúc thì sẽ bắt được những khoảnh khắc chân thật nhất. Đây gần như là câu chuyện của chính Lâm, tình cảm cha con của Lâm.
Nếu sau này có cảm xúc với những ca khúc tình yêu hay có thể mang được câu chuyện tình yêu của mình vào thì Lâm sẽ chọn lựa thôi. Mà hơn cả, đối với mọi người, tình cảm gia đình mới là điều thiêng liêng, quý báu nhất.
Hoài Lâm tự thấy trong năm 2014 mình đã làm được và chưa làm được điều gì?
Lâm được khán giả biết đến nhiều hơn qua Gương mặt thân quen, đây cũng là bước đệm lớn khi Lâm được nhiều người công nhận về tài năng của mình. Tuy nhiên, Lâm vẫn muốn khi đi diễn mình được là chính mình, chứ không phải diễn về những nhân vật mình đã từng hóa thân. Lâm muốn khẳng định dòng nhạc của chính mình, vậy nên các sản phẩm âm nhạc của Lâm trong năm nay ra hơi chậm.

Vậy những dự án của Hoài Lâm trong năm 2015 là gì?
Trong năm 2015, Hoài Lâm sẽ đẩy mạnh hơn những sản phẩm âm nhạc của mình, Hoài Lâm đang có ước vọng là thực hiện những sản phẩm nhạc xưa, xây dựng nghề nghiệp vững chắc hơn. Mong rằng người thân và khán giả sẽ luôn bên mình.
Tết năm nay bạn đi diễn hay là…
Những ngày quan trọng trong dịp Tết, Lâm sẽ dành trọn cho gia đình mình.
Nhưng dịp Tết diễn show mới có thu nhập cao chứ nhỉ?
 (Cười) Lâm biết thế, nhưng mình đi kiếm tiền, chịu khổ cũng là để gia đình mình hạnh phúc. Cả năm Hoài Lâm đã phải đi suốt rồi, chỉ có những ngày Tết ngắn ngủi, mình phải dành trọn cho gia đình chứ! Điều Lâm nhớ nhất vào ngày Tết chính là khoảng thời gian còn nhỏ, đón Tết ở dưới quê cùng gia đình, mùi Tết, vị của Tết nằm trong khoảnh khắc ở bên cạnh gia đình, cùng bà và mẹ đi sắm sửa đón chào năm mới, những ký ức này Lâm không bao giờ quên được!
Gia đình rất quan trọng đối với Hoài Lâm nhỉ?
Ai cũng cần xem trọng gia đình của mình, Lâm từng thấy cảnh ba ngồi khóc và nói chuyện với ông bà, xin lỗi ông bà vì những điều ba chưa đúng. Lâm cũng muốn mình được như ba, dù trưởng thành như thế nào, người lớn ra sao thì khi trở về với gia đình vẫn là một đứa trẻ, khi cần vẫn có thể òa khóc với ba mẹ của mình!
Cám ơn Hoài Lâm rất nhiều về những chia sẻ trên, chúc bạn nhiều thành công và vạn sự như ý!

No comments:

Post a Comment