Cô bé ngày xưa

Sunday, June 15, 2014

[Gameshow] Gương mặt thân quen (2014)

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sóng Vàng mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar nổi tiếng của Tây Ban Nha. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam do Mobifone tài trợ chính.



Chương trình bao gồm 6 nghệ sĩ tham gia hoá trang, bắt chước các nghệ sĩ Việt Nam hoặc quốc tế qua các buổi diễn. Sau mỗi buổi, thí sinh sẽ được ban giám khảo gồm 3 người (Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy) cho điểm từ 7 đến 12. Sau đó, các thí sinh sẽ có thể chọn một thí sinh khác và đánh giá 5 điểm. Thí sinh có điểm cao nhất trong buổi diễn đó sẽ nhận được phần thưởng 100 triệu đồng Việt Nam, nhưng thí sinh sẽ dành 50% phần thưởng cho công tác từ thiện.

Thí sinh đạt giải nhất chung cuộc của mùa sẽ nhận được phần thưởng 700 triệu đồng Việt Nam, nhưng 500 triệu đồng sẽ dành cho công tác từ thiện. Ngoài ra thí sinh cũng có thể giành phần thưởng 100 triệu đồng từ tin nhắn của khán giả cho thí sinh được yêu thích nhất chung cuộc của mùa.

Gương mặt thân quen mùa thứ nhất được phát sóng từ 5 tháng 12013 đến 16 tháng 32013 với kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về thí sinh Khởi My.

Gương mặt thân quen mùa thứ hai được phát sóng từ 29 tháng 32014 đến 14 tháng 62014 với  sự tham gia của 6 thí sinh: Minh Thuận, Ngân Quỳnh, Vy Oanh, Vương Khang, Mia và Hoài Lâm.


Ê kíp Gương mặt thân quen mùa thứ 2 trong buổi họp báo ra mắt khán giả

 Kết quả chung cuộc của Gương mặt thân quen mùa 2, Hoài Lâm đã xuất sắc giành giải quán quân với trích đoạn "Tiếng trống Mê Linh".


Nguồn: Tổng hợp



Playlist xem full Gương mặt thân quen 



No comments:

Post a Comment