Cô bé ngày xưa

Tuesday, August 5, 2014

[To HL] Với gia đình tôi, cậu đặc biệt hơn cả một thần tượng


Hoài Lâm thân mến!

Tôi đã đắn đo mãi mới quyết định gửi bức thư này. Cậu là thần tượng của rất rất nhiều người. Tôi biết điều đó, nhưng đối với gia đình tôi, gần hai tháng qua, ngoài việc cậu là thần tượng của ba mẹ con tôi thì cậu còn là cái gì đó hơn thế. 
Tôi năm nay đã 40 tuổi. (Chắc cậu nghĩ là ở cái tuổi này mà thần tượng một cậu bé thì cũng thế nào ấy nhỉ...). Nhưng chuyện là thế này, mẹ con tôi theo dõi cậu từ chương trình GMTQ. 
Tôi thì lúc đầu cũng chỉ dừng lại việc yêu thích một cậu bé có tài thôi nhưng con gái tôi thì khác, nó thần tượng cậu thực sự. Con gái tôi năm nay 17 tuổi nhưng không thể đi lại hay nói năng giống những đứa trẻ bình thường khác. Chiều con gái nên tôi cũng đăng kí tham gia fanpage của cậu cũng như các fanpage khác liên quan đến cậu. Tôi cũng tận dụng internet để khai thác thông tin về cậu và đọc cho con nghe. Hàng ngày và vào youtube tìm các bài hát của cậu mở cho con nghe. 
Nó nghe các bài hát của cậu cả ngày (Từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối), nhưng cũng từ đó cậu có biết sao cậu lại đặc biệt hơn cả một thần tượng không? Thời gian trước con gái tôi thường phải chịu những cơn đau hành hạ, những lúc như vậy người mẹ như tôi cũng chẳng làm được gì ngoài việc nhắm mắt và cầu trời cho khoảnh khắc đó trôi qua thật nhanh. 
Nhưng cậu biết không từ lúc con bé yêu thích và thần tượng giọng hát của cậu đến giờ thì những cơn đau thưa dần và dạo này không xuất hiện nữa. Con bé cười nhiều và ê a hát theo cậu cả ngày. Tôi cũng nghi ngờ (hay là do thuốc có tác dụng... nhưng con gái tôi đã dùng thuốc nhiều năm rồi mà), tôi đến hỏi bác sỹ thì bác sĩ bảo: ”Cháu được giải phóng tinh thần cộng với tác dụng của thuốc nên mới hết đau chị ạ”. 

Cảm ơn cậu nhiều lắm Hoài Lâm ạ! 17 năm tôi nuôi con chưa bao giờ thấy con bé vui vẻ như bây giờ. Bé út nhà tôi chưa được ba tuổi mà bài hát nào của cậu nó cũng thuộc được vài câu đấy nhé. Cứ mỗi tối ba mẹ con tôi lại chúi đầu vào cái máy tính để xem hôm nay có bài báo nào viết về Hoài Lâm không, xem cậu có đăng gì lên facebook không rồi đọc hết các comment, các bức thư của fan viết cho cậu ... Được hòa mình vào tình yêu của fan Gạo vui lắm cơ, tôi cũng trẻ ra hàng chục tuổi ấy...Có thể nói chúng tôi đang là fan cuồng của cậu đó. 
Tôi vừa sang sửa lại bộ đầu đĩa, sắm bộ loa mới để chờ MV và CD của cậu ra đây. Chỉ sợ là ở tỉnh miền núi Yên Bái xa lắc xa lơ này, tôi không có cơ hội để mua được đĩa gốc của cậu. 

Thôi lời cuối một lần nữa tôi xin được cảm ơn cậu, cảm ơn cậu bé đa tài, ngoan ngoãn và đáng yêu. Chúc cậu sớm thành công trên con đường cậu đang đi. (Cậu đừng thương tôi nhé vì tôi là con người biết chấp nhận số phận).

P/S: Tác giả xin giấu tên.

Nguồn: Dear Hoài Lâm

No comments:

Post a Comment