Cô bé ngày xưa

Monday, June 16, 2014

[News] Trấn Thành bức xúc trước thông tin cha con Hoài Linh mua giải


Trấn Thành bức xúc trước thông tin cha con Hoài Linh mua giải
Trước thông tin nghi vấn rằng Hoài Linh mua giải cho con trai mình Hoài Lâm chiến thắng "Gương mặt thân quen", MC Trấn Thành đã bức xúc bày tỏ suy nghĩ của mình lên trang cá nhân. Theo đó anh cho rằng chiến thắng của Hoài Lâm là hoàn toàn tuyệt đối và không hề có chuyện mua giải gì ở đây.
MC Trấn Thành đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn của Hoài Lâm, kể cả trên góc độ chuyên môn và cả dưới cương vị một người khán giả. Đồng thời chàng MC nổi tiếng vào hàng bậc nhất showbiz hiện nay cũng lên tiếng phê phán trào lưu mang tên "không vừa lòng cái gì hết" trong cộng đồng.
Dòng trạng thái bức xúc của Trấn Thành sáng nay 
"Sáng ra đọc báo thấy thật lạ khi chiến thắng thuyết phục của Hoài Lâm như vậy mà vẫn có người nói ra nói vào là mua giải!!! Sợ thật...
Dưới góc nhìn của một khán giả có chuyên môn về diễn xuất và dưới góc độ của một nghệ sĩ cũng hay biểu diễn bắt chước người khác, Dr. Thành hoàn toàn bái phục tài năng và sự nghiêm túc cũng như tính tập trung cao độ của Hoài Lâm trong từng tiết mục. Phải nói là xuất chúng!.
Hiện nay tôi nhận thấy có 1 trào lưu mang tên "không vừa lòng cái gì hết" và nó cực kỳ nguy hiểm! Sao chúng ta không nhìn vào điểm tích cực của một vấn đề mà cứ luôn "vạch lá tìm sâu" làm gì không biết! Trước khi phê phán ai một điều gì, hãy tự hỏi: "nếu là mình thì mình có làm tốt được như họ hay không"?. Khi người ta làm được một điều gì hay, ta nên đón nhận nó với thái độ tích cực và khuyến khích họ làm tốt hơn. "Chỉ trích" luôn là hành động triệt tiêu năng lượng và sự sáng tạo của người khác. Vậy thì làm sao có cái hay để mình được tiếp nhận nữa....
Dù ai nói gì thì nói, với tôi, Hoài Lâm xứng đáng hơn chữ "xứng đáng"!!!
Cố lên em nhé...
Trước đó một ngày, MC Trấn Thành cũng đã đăng tải một bức ảnh của mình chụp cùng quán quân Gương mặt thân quen, Hoài Lâm cách đây một năm. Bức ảnh nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ phía cư dân mạng vì những nét ngây thơ và đậm chất học trò của Hoài Lâm khi xưa. 
 Bức ảnh của 2 anh em Trấn Thành - Hoài Lâm được chụp vào năm ngoái
 Hoài Lâm và phút giây đăng quang ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014

No comments:

Post a Comment