Cô bé ngày xưa

Monday, January 18, 2016

[Film] Tía tui là cao thủ (Tết 2016)




Profile:

  • Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
  • Biên kịch: Ngô Thế Đàm
  • Hãng sản xuất: Công ty TNHH Sản xuất- Quảng cáo Sóng Vàng
  • Thể loại phim: Hài - Tâm lý xã hội
  • Thời lượng: 90 phút
  • Diễn viên: Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Tấn Beo, Ngô Kiến Huy, Ái Phương, Khả Như, Cát Tường, Tiết Cương, Yu Dương…
  • Fanpage: Tía tui là cao thủ


Nội dung:

Bộ phim Tía tui là cao thủ xoay quanh câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho Nhã sống yên vui, hạnh phúc bên bốn người con đều là những nam thanh nữ tú tại một vùng quê yên bình. Ông Nho nức tiếng khắp vùng là một người nhân đức, đã ra tay cứu giúp nhiều người thoát khỏi những giây phút thập tử nhất sinh. 

Là một người rất giỏi về võ thuật, ông truyền hết niềm đam mê ấy vào chính nghề nghiệp của mình nên ai nấy đều nể phục về tài “phóng kim châm chữa bệnh” của ông. Bà Nhã không rành rẽ về nghề y nhưng luôn ở bên cạnh phục giúp chồng trong công việc. Bà tuy là một người nóng nảy, thẳng tính nhưng luôn hết mực chăm sóc chu đáo cho các thành viên trong gia đình. Hai cô con gái Trúc và Sương vô cùng xinh đẹp và giỏi võ. Vũ, người con thứ ba của hai ông bà có một niềm đam mê về xe đạp. Anh được mệnh danh là “siêu đạo chích xe đạp”. Riêng Dũng, cậu con trai út là người duy nhất ngưỡng mộ và muốn nối nghiệp làm thầy thuốc của cha mình.

Số tiền lớn có được từ việc đền bù đất đai của chính quyền đã khiến cuộc sống của gia đình ông bà Nho Nhã đang yên bình rơi vào những tranh luận, bất hòa. Bà Nhã nhất định phải đưa cả gia đình lên thành phố sống để đổi đời. Ông Nho vẫn nhất quyết ở lại gắn bó với quê nhà. Quyết định cuối cùng đã phải nghiêng theo sự tán thành của số đông thành viên gia đình: lên thành phố. Tuy nhiên, ngày cả gia đình lên đường đến nơi ở mới cũng là lúc ông Nhã cùng út Dũng phải đi cứu người trong tình huống khẩn nguy. Trong lúc chờ đợi cùng ba người con, bà Nhã phát hiện ra trong hành lý của ông Nho hiện diện một vật bất ly thân: chiếc tui thêu hoa đựng kim châm. Nỗi tức giận càng dâng trào khi biết đây chồng mình vẫn luôn giữ kỷ vật của mối tình sâu đậm ngày xưa, bà Nhã đã quyết định bỏ lại chồng và đứa con trai út để lên đường đi trước. 

Nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người không dễ dàng như mẹ con bà Nhã tưởng tượng. Vốn thật thà, dễ tin người, họ đã bị một nhóm người giăng bẫy để rơi vào con đường sai trái. Người đứng đầu của nhóm người là một người phụ nữ có hành tung bí ẩn và nhiều bất ngờ. Ai sẽ là người giải cứu cho họ khỏi những cạm bẫy để trở lại cuộc sống yên bình trước đây? 

Trailer chính thức:



Nguồn: Tổng hợp

No comments:

Post a Comment