Cô bé ngày xưa

Saturday, December 19, 2015

[News] Hoài Lâm giành giải Nam ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh 2015

Hôm qua là một ngày vô cùng cảm xúc đối với Hoài Lâm, anh vừa giành giải Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, ca khúc Có khi do anh tự sáng tác cũng được vinh danh tại Bài hát yêu thích tháng 12.
Tối 18.12, giải thưởng Làn sóng xanh 2015 đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh TPHCM. Sự kiện quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu của Showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Ái Phương, Trung Quân Idol, Hoài Lâm......
Vượt qua những cái tên hot của Làn nhạc Việt như Hoàng Tôn và Bùi Anh Tuấn, Hoài Lâm đã giành giải ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh 2015. Hoài Lâm cho biết đây chính là động lực để anh bước tiếp trên con đường nghệ thuật. Điều này một lần nữa khẳng định tên tuổi, tài năng của Hoài Lâm, nó được xem như cú hích giúp anh tỏa sáng hơn nữa vào năm 2016. 

Cùng thời điểm này tại Hà Nội cũng đang diễn ra Liveshow tháng 12 của BHYT. Với ca khúc Có Khi do chính mình sáng tác và trình bày, một lần nữa giúp anh được xướng tên với giải thưởng BHYT tháng 11. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Hoài Lâm được trao giải BHYT của tháng, nhưng vì một vài lý do nên chưa một lần anh ra nhận giải. Tuy không có sự xuất hiện của thần tượng nhưng các fan của anh chàng vẫn đi cổ vũ khá đông, chứng tỏ sức hút của Hoài Lâm là chưa bao giờ giảm. 
Để đáp lại tình cảm của mình với khán giả, trên trang cá nhân của mình Hoài Lâm chia sẻ: '' Nói sao cho hết tình yêu thương của nhà gạo đã luôn cho Lâm một động lực vô cùng lớn phía sau ! Dù nhìn đâu Lâm cũng thấy được những ánh mắt hướng về phía Lâm ủng hộ và cho Lâm vinh dự với các đồng nghiệp ! Xin chân thành cảm ơn nhà Gạo ở khắp nơi. Hôm nay đã không thể ra Bắc để cảm nhận cái vinh danh mà mọi người dành cho Lâm được nên chỉ mong một ngày nào đó gần nhất sẽ không nói nhiều mà sẽ dùng hành động của mình để đáp lại. Love you all ''
Trưởng thành từ sau chương trình gương mặt thân quen, Hoài Lâm được biết đến như một hiện tượng của nền âm nhạc Việt Nam. Dù chỉ mới 20 tuổi, nhưng anh chàng lại rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Single Như Những Phút Ban Đầu, MV Làm Cha, Album Cô Bé Ngày Xưa của anh nhiều tuần chiếm vị trí No 1 trên BXH zing. Ngoài ra anh còn thường xuyên được trung tâm Thúy Nga - Paris By Night ưu ái mời về biểu diễn. 
( Nguồn : Paris By Night )
Ngọc Liên

No comments:

Post a Comment