Cô bé ngày xưa

Sunday, July 12, 2015

[News] "Bé Gạo" Hoài Lâm xuất hiện phong độ tại Chung Kết GMTQ 2015

Theo: Vhay.vn
(Vhay.vn) - Hoài Lâm là cái tên nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen mùa giải 2014, mặc dù còn trẻ nhưng Hoài Lâm đã vượt qua rất nhiều thí sinh khác để giành danh hiệu quán quân mùa giải này. 
Năm nay, Gương mặt thân quen đem đến những thí sinh tài năng không kém cạnh mùa giải thứ hai. Nổi bật lên là cái tên Thanh Duy Idol, anh chàng ca sĩ với vẻ ngoài cá tính đi ra từ Vietnam Idol mùa giải 2008 đã chinh phục được ban giám khảo và khán giả với nhiều vai diễn đa dạng, nhiều màu sắc. 

Tại đêm Gala Chung kết Gương mặt thân quen 2015 diễn ra vào tối qua (11/7), Thanh Duy đã giật giải quán quân với vai diễn NSND Thu Hiền hát Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây. Diva Mỹ Linh nhận xét, nếu như qua tất cả các đêm thi về trước mặt dù Thanh Duy đã rất tài năng, xuất sắc, nghiên cứu kĩ nhân vật nhưng cô vẫn thấy nét Thanh Duy trong khi biểu diễn thì vào tối Gala này, cô chỉ cảm nhận được NSND Thu Hiền đang biểu diễn. 

Thanh Duy cũng là cái tên được khán giả liên tưởng đến một Hoài Lâm của mùa giải 2014 bởi cả hai đều có màu sắc đa dạng, chăm chút và nghiêm túc qua từng đêm thi. Đặc biệt, ngoại hình cả hai thí sinh đều ưa nhìn, thư sinh, dễ dàng có thể giả gái, thêm đó, giọng hát hai ca sĩ cũng là lợi thế trong mỗi đêm thi. 

 
 

Hoài Lâm – quán quân Gương mặt thân quen mùa thứ hai tối qua đã xuất hiện tại đêm Gala với vai trò khách mời. Chàng ca sĩ trẻ tuổi đứng trên sân khấu với giọng hát và phong cách ngày càng trưởng thành hơn. Thêm đó, Hoài Lâm không sắm vai một nghệ sĩ nào mà hát Thao thức vì em bằng giọng thật của mình. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ, anh muốn rũ bỏ hình ảnh một Hoài Lâm ở Gương mặt thân quen để tiến tới một hình ảnh Hoài Lâm chuyên tâm hát nhạc xưa, nhạc trữ tình sâu lắng. 

 
Hoài Lâm là một trong số ít ca sĩ trẻ được danh hài Hoài Linh đỡ đầu và chỉ hướng đi trong sự nghiệp ca hát. Hồi thánh 5/2015, Hoài Lâm cho ra mắt Album đầu tay mang tên Cô bé ngày xưa chiếm được cảm tình của khán giả./.
Cẩm Kỳ

Thể thao Việt Nam

No comments:

Post a Comment