Cô bé ngày xưa

Monday, June 15, 2015

[Fanfeel] "Đại ác quỷ" Hoài Lâm ^^





Tiểu thiên thần năm nào giờ đã trở thành đại ác quỷ rồi. Không ai khác chính là Hoài Lâm.
Mới có 1 năm mà fangirl trẻ trung xinh đẹp bị chính ai dồ của mình ruồng rẫy gọi là mấy cô thiếu thốn. Thế mà một đống cứ theo đuôi thôi. Đã không có ý chí thì chớ, xong lại được thêm cái tính ưa ngược và mặt dày hơn cả cái tường thành nhà Hồ.
Ôi, càng nghĩ sao mà càng thấy bi thảm cho số kiếp mấy chị em.
Hôm nay, bạn béo xin phép được thống kê những lý do có thể anti Hoài Lâm trong phạm vi fandom.
Bài viết này bạn béo không hoan nghênh các chị, các cô, các em nhỏ có tư tưởng nghiêm túc và tuyệt đối trung thành với họ hàng nhà đồ ngọt.
Vậy nên, ai lỡ đọc đến đây thì vui lòng click back để tránh tổn thương cho nhau.
Còn bây giờ thì ...
1,2 ... xời ơi, các chị em, lênnnnn!
1. CÁI MỒM GIỎI NHẤT XUYÊN TẠC, PHŨ FAN, TROLL FAN: 
Lưn nói, không biết từ bao giờ Lâm học được cái thói đặt điều cho fans, nói xạo thì phải gọi là lên thần trong 3 giây.
- Ai đời được tặng cái đồng hồ thì tí tởn đeo vào, đeo xong thì chê đồng hồ người ta chỉnh sai giờ. Chê xong nhưng không trả mới kinh. Mặt dày đeo về nhà. Thật hết đường xử lý.
- Đọc thư fan thì thêm mắm dặm muối. Gián tiếp chê fan là đồ "cô thiếu thốn". Thiếu ai? Ai thiếu? Đừng tự huyễn nữa. Chỉ fans tự huyễn là đủ rồi, đến cả aidồ cũng huyễn thì cái nhà này loạn mất.
- Các cô đáng tuổi cô thì lẻo mép gọi người ta là Chị. Ô bị điên à? Eo ơi bị người ta nhắc thì giả bộ khen người ta trẻ trung đáng tuổi chị thôi. Còn các chị thật sự thì lại gọi là Cô. Bị người ta la thì vờ vịt "Cô Em". Cũng lắm đường lắt léo lắm. Xưng hô không phải phép thế này, thiệt tình ko mê được. Hừm!
- Là khi fans đòi tặng hình trái tim nho nhỏ bên cạnh chữ ký to to cũng thâtj là khó khăn. Xin lần đầu thì từ chối thẳng thừng, nếu năn nỉ gay gắt thì anh ta sẽ nhắm mắt nghiến răng ghì bút vẽ ra được một hình trái tim nhìn giông giống ... trái bom 💣
- Là khi anh ta dội gáo nước lạnh vào mặt fan nào xấu số thích chơi trò lãng mạn vừa ôm anh ta: "Ê sao dê tui hả?",
- ...
- Đôi khi còn lắm mồm, không phải việc của mình mà cứ ba hoa giải thích, thưa thốt. Chú Tiếng tên như nào thì để chú í tự giới thiệu, ai khiến anh ta PR về Tiếng có Gờ.
2. NÓI CHUYỆN NHẠT TOẸT, KHÔNG THÚ VỊ NHƯ NGHỆ SĨ KHÁC.
Quý vị có đồng ý rằng anh ta tuy là ai dồ nhưng mỗi lần phát biểu thì chưa cần lên tiếng, fans đã đoán được hết như đọc trước kịch bản không?
Quanh đi quẩn lại cũng toàn thấy Yeah, Thấy Rất Cảm Xúc, Thấy Rất Hạnh Phúc, Thấy Rất Vui ...
Làm tui thấy mệt hà 😪😂
Đôi khi còn nói nhiều thành ra nói nhảm. Coi clip đi 😌 thật khó tin. "Không biết bao giờ thì chia tay?"
3. KHÔNG CHỊU BỘC LỘ TÌNH CẢM.
Là một người không bao giờ thích nói "Tôi yêu các bạn" nhưng lại lo lắng khi fans bị trêu chọc ăn hiếp nơi xứ lạ.
Là một người chạy thật nhanh khỏi vòng vây fans nhưng lại nhanh mắt để ý em bé dưới chân khỏi bị xô đẩy.
Là một người luôn trả treo, hạnh họe, đòi phần hơn với fans nhưng lúc nào cũng nghiêm túc nhắc nhở fans học tập tốt.
Là một người trừng mắt nạt fan "ăn đi, chụp cái gì?" nhưng lại nói với bảo vệ rằng "đây là người nhà của con".
...
Để yêu thương anh ta thì lũ fans khốn khổ này chỉ biết cách tự cảm nhận thôi, chứ đừng mong anh ta nói ra lời nào âu yếm. Vốn dĩ anh ta không sến, và cũng không ưa việc giả bộ sến để lấy lòng fans.
4. ƯA BẠO LỰC: 
Nghe đâu đó anh ta thích đạp vào chân fans nào anh ta quen mặt. Thử hỏi có chàng ca sĩ nào chơi trò độc đáo vậy không?
5. KHÔNG CHỊU QUAN TÂM TỚI BẢN THÂN:
Ốm ra đó mà vẫn đi hát đều đều mưới mấy bài, ốm ra đó mà vẫn gắng gượng làm việc. Gầy nhưng ko chịu ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Fans xót quá mua sữa mua bánh cho ăn. Thử hỏi còn nhà nào quan tâm idol kiểu này không? Mấy hôm mà sạt nghiệp. Nhưng mấy chị mấy em thì yêu mù quáng, yêu ko dứt ra được, sẵn sàng sạt nghiệp để chàng được khỏe mạnh 😂 anh ta được thể nên giả đò tuyên bố: "muốn được ốm mãi như này".
6. NGOẠI HÌNH: 
Ôi mẹ ơi, đã bé mà còn lười đi tập gym. Bụng thì mỡ lều phều, qua 1 năm khoe đi vác tạ mà chuột vẫn bé như hạt lạc, chân như cái cột đình.
Không đùa đâu nha, anh ta còn có cái mặt nhìn thân thiện dễ gần gì gì đó, nhưng mà kể đến cái khí chất nam nhân thì lại khiến người ta muốn sàm sỡ. Thật là vẩn đục quá đi mất.
À, chưa hết, lùn nhưng lúc nào cũng tự hào vì ùn ùn người theo. Gặp ai mà cao hơn là bắt đầu lườm nguýt xa lánh người ta. Không yêu nhưng nhất quyết khiến người ta phải liêu xiêu vì mình, muốn xỏ ai thì quắp không thoát.
Không biết xấu trai tới đâu mà thi thoảng cũng biết tự an ủi bản thân phết.
7. THÁNH SỐNG ẢO, THÁNH TỰ SƯỚNG, THÁNH KÉ NHƯNG KHÔNG THÍCH ÚP ĐẾT CHO NGƯỜI TA COI:
Lúc nào cũng thấy chăm chú vào cái điện thoại, sống quá ảooo.
Có cái Facebook mà để dăm bữa nửa tháng mới đăng 1tin lên giữ chân đám gái già khốn khổ chúng tôi. Lắm lúc cũng cay cú lắm, chị em rủ nhau đi làm thịt cua đặc thản nhiều nhan nhản khăps nơi thì anh ta ngoi lên dọa cho một nhát làm chị em sợ phát khiếp..
😂
Thôi em cạn ý rồi mấy chế ạ! Nãy giờ em viết nhạt dần đều nên sẽ kết thúc khi mọi thứ chưa đi quá xa 😂 để giữ cho nhau hình ảnh tốt đẹp nhất.
Con chốt của em là: Ông giời định đoạt cho anh ta cái số soái ca, cực phẩm nam nhân sung sướng bao nhiêu thì dàn mỹ nữ chị em mình lại khốn khổ biết đổ đi đâu ạ?
Nhưng em viết bài này không phải để vẽ đường cho tụi anti thật được đà triển đâu nhé. Nếu ghét Hoài Lâm thì các thím nên xem lại tư cách của mình đi

gaiogaogdngmfm fm

1 comment:

  1. trời ơi, viết đúng quá đi mất. Hài hước nữa. haha

    ReplyDelete