Cô bé ngày xưa

Tuesday, January 13, 2015

[Fanacc] Đong Gạo tại Hoa Kỳ (kỳ 2)






USAParis By Night - Special Edition Mừng tuổi Mẹ, 11/1/2015 

Cali - một ngày đẹp trời, thấy poster quảng cáo của PBN có Lâm Lâm làm special guest mà tui mừng quá trời, vậy là lại được xem em nó biểu diễn trên đất Mỹ rồi. Bao nhiêu kế hoạch đã được vạch ra để đón "chàng" lần nữa ;)

Sau khi chuẩn bị xong xuôi quà cho Lâm, trên đường tới nhà hát tui tạt qua costco tính mua hoa, vừa đậu được xe thì em T nhắn đang mua hoa rồi nên tui tiếp tục lên đường.

Tới chỗ nhà hát tui đậu xe đàng sau và thấy ông Dũng Taylor đang nói chuyện điện thoại, thấy có mấy người hậu cần cầm đồ diễn đem vô cửa sau. Tui tô phấn lại cái bảng bữa trước mang ra sân bay đón Lâm rồi tay xách nách mang 1 đống thứ đem vô. Tui cầm cái bảng to ai cũng hỏi, ai hỏi thì tui nói dạ em, con là fan Hoài Lâm, giơ áo ra, ai thấy cái bảng cũng cười cười. Tui xếp hàng lấy vé rồi hỏi chú bảo vệ là con vô trong tí ra đưa vé cho bạn được ko, ổng nói ok, xé 1 vé, em T đi trễ sát giờ mới vô.

Em K tới sau gọi điện thoai và gặp nhau trước sảnh, K thấy cái bảng khoái nên hỏi mượn. Tui kêu ok, cầm đi tui chụp cho. Xong thấy ông Dũng đứng chỗ quầy lễ tân hay gì đó tui kêu K lại đứng kế ổng để tui chụp làm kỷ niệm.

Rồi K vô trước, tui chờ T sát giờ mới vô, ông bảo vệ còn chọc vụ vé đứa có đứa ko nữa. Có bác trai kia cứ nhìn tui cười, bác đó ngồi trước ghế tui, hàng H. Tui và T đi vô ngồi, vác cái bảng theo ai cũng hỏi, tui cứ kêu mình fan Hoài Lâm, đem hoa tặng Hoài Lâm, đem bảng giơ tên Hoài Lâm. Chị đẹp ngồi kế T kêu "để đây tí chị giơ lên cho" . Chị đó đẹp lắm, trang điểm như nghệ sĩ, tui nói với chỉ là hồi nãy ở ngoài em tưởng chị là ca sĩ nữa, chị đẹp y như nghệ sĩ, chị đó nghe khoái , hỏi han qua lại này kia Rồi tới hai bác ngồi phía trước, tui hỏi "Hai bác biết Hoài Lâm ko?", hai bác kêu "Biết chứ, nó hát hay lắm".... Tui nói "con là fan Hoài Lâm"

Cái giỏ của tui đựng đủ thứ đồ, người ta đi ngang qua không tiện nên tui gửi cái bảng cho bác trai nói "tí nữa Hoài Lâm ra bác giơ lên giùm con được không?" , bác nói "được", bác gái cũng hưởng ứng quá trời. Lúc nó ra bác đó giơ lên mấy lần vỗ tay khen không dứt   

Lúc Lâm hát tui quan sát mọi người một chút, thấy khán giả thích quá và quá khích. MC Kỳ Duyên và chú Ngạn cũng thích lắm vì Lâm hát Quang Lê hay Bằng Kiều cũng giống và rất hay, cái mặt khoái là nhìn biết liền.

Tới Tóc Tiên biểu diễn thì tui nghĩ hết chương trình rồi nên đeo máy chụp hình vô để chuẩn bị dzọt lên tặng hoa, MC Kỳ Duyên và chú Ngạn ra báo xong một cái là tui chạy lên kêu Lâm liền và tặng hoa, nó lì xì lại cho tui 1$  . Sau đó người ta chen lấn quá tui bị dạt ra một bên, còn T vẫn cầm máy quay để quay nó trên sân khấu.

Tui bị chen dạt ra không chụp hình ai hết, tui chạy ra chỗ sân khấu gần cánh gà, đứng chờ cũng hơi lâu thì thấy Lâm đi vô, tui kêu Lâm Lâm, nó quay lại, tui nói còn quà nữa, người đông quá nên chưa xuống lấy được ... Lâm nói "lát em sẽ ra cửa phụ"... Tui hỏi "cửa sau hay cửa trước?", nó cũng không biết cửa gì, nhưng may lúc vô gặp ông Dũng Taylor tui có hỏi "tí Hoài Lâm ra cửa nào?", ổng chỉ sơ rồi tui kêu "ok đứng trên sân khấu chị chụp hình tí xíu rồi ra". Chụp được mấy tấm mà run lắm hình xấu ình cũng ...  

Tui quay lại cùng T và K ra cửa ca sĩ đợi nó, thấy nghệ sĩ nhiều lắm như Mai Thiên Vân, Tuấn Quỳnh,... Nhưng tui chỉ chờ mình Lâm thôi 

Chờ được một chút tui lại gặp hai bác hồi nãy, mà thấy hai bác đi từ chỗ ca sĩ đi ra. Tui mới lại hỏi bác trai: "Bác ơi, thấy Hoài Lâm ra chưa bác ?", bác nói: "Nó còn bên trong chắc thay đồ". Tui nói: "Tụi con chờ Hoài Lâm" ... Bác: "Ờ, chờ tí đi"... Xong bác tiếp: "Bác là bố của ca sĩ Thu Phương, con có thích ca sĩ Thu Phương ko". Tui: "Dạ có, dạ hân hạnh quá!". Bác nói: "Cô bác gái là em ruột bác, là cô của Thu Phương" .

Rồi tui thấy Lâm đi ra, bác trai lại chụp hình với Lâm. Tui cũng chụp tự động mà lúc đó cũng run nên chụp một, hai cái rồi cất máy luôn. Bác đó khoác vai Lâm nói: "Con giỏi quá, bác là bố của ca sĩ Thu Phương đây", nó vui lắm "ồ à" lên suốt . Tui nói "giờ mới biết hả" :p

T và K đứng quay phim, tui chờ người ta chụp hình với nó xong mới vào đứng kế, nó nhào qua chị 3G liền , tui kêu "giờ làm gì, ôm cái đi" cái nó ôm liền :)) he he mặt dày cũng có lợi, T và K có quay lúc đó.

Xong tui lấy quà đưa nó hai giỏ: một giỏ đồ ăn và một giỏ quà. Tui nói "có đồ ăn hơi nặng tí, chịu khó nha". Nó nói "có đồ ăn nữa hả?", mặt cười tươi rói, tui nói "ờ, cây nhà lá vườn không à".

Có người lại nhờ tui chụp hình, tui bấm giùm, người đó nhờ thêm tui cũng bấm và nói là chụp đẹp lắm, chuyện, tay em tay độ mà :v  Nói chung đứng nói chuyện vui lắm. Tui chỉ cái logo ở túi hỏi nó "nhớ ko nhớ ko", nó nhìn cười cười, chắc nhớ. Tui thấy nó nhớ tui đó, atsm . 

Lúc giãn giãn người tui nói Lâm giờ ít người nè, em mở cái thiệp ra coi đi. Cái nó mở ra đọc bên trong trước, tui nói coi đằng trước đi , nó thấy hình cá mập cái nó á lên, cười cười làm như sợ lắm .

À còn cái này, lúc đứng đó một lúc thì Quang Minh, Hồng Đào quay lại chụp hình với Lâm, selfie và khen Lâm giỏi quá trời, tui đứng ngó không à, khen nó mà mình vui quá đi mất .... những khán giả khác đều nhìn tui cười cười vì tui vác cái giỏ to đùng kèm cái bảng và mặc áo FC Hoài Lâm . Hôm nay tui nói chuyện với nó cảm giác rất gần gũi và tui nghĩ nó nhận ra tui, kêu một tiếng là ra liền, cười suốt, chắc khoái chị 3G rồi . 

Bác bố Thu Phương nhờ tui chở cô em về nhà, tui ok. Bác gái hỏi tui khi nào về, tui nói "con chờ xíu Lâm đi thì sẽ về" rồi chở bác, bác còn cầm phụ đồ ra xe. Lúc về tới nhà còn rủ tui vô nhà chơi nhưng mà trễ rồi nên tui xin phép ra về.

P/S: viết xong fanacc mà đầu đau quá trời - yêu trong đớn đau . 

From: 3G

No comments:

Post a Comment