Cô bé ngày xưa

Friday, September 12, 2014

[Fancre] Hịch ác min



Bọn ta cùng các mem sinh ra ở thời showbiz Việt nhiễu loạn, lớn lên ở lúc EU- US, Kpop "hoành hành".

Trông thấy:
Bên đây sao Việt uốn éo làm hàng
Bên kia teen Việt cuồng sao Kpop

Bỗng dưng:
Họ Hoài tên Lâm xuất hiện trong "giang hồ"
Tung cute thần chưởng, nhiễu loạn võ lâm
Nay khoe răng khểnh, mai xòe ba ngón
Khi buồn tình lại lên face "trả treo"

Cả thiên hạ bỗng ồ ạt dõi theo
Người viết tâm thư, kẻ đì zai (design) ảnh ọt
Chỉ cần mặt hắn mới mọc thêm cái... nhọt
Cũng thành chủ đề bàn tán "xót với xa"

Bọn ta trước giờ vẫn thường tới bữa thì ăn, khát thì uống, mệt thì ngủ, chơi đến lúc thi thì học, vui thì cười, buồn thì khóc.

Vậy mà giờ:
Bọn ta thường tới bữa quên ăn, nửa đêm check face, ruột đau như cắt (vì đói), nước mắt đầm đìa (vì cắm mặt vào máy tính). Ngày thì lội face săn tin, đêm lại rình Lâm lên mạng. Có ảnh mới là chộp ngay để cắt ghép, có fanacc là đang ngủ cũng bật dậy đăng bài. 
Sinh hoạt thì đảo lộn, nhan sắc phai tàn, ngọc thể bất an, buồn vui vô cớ. Nhìn cái bản mặt "lả lơi" chỉ căm tức chưa được lao vào bẹo má, véo tai cho bõ những ngày liên tục chết lâm sàng.

Nay nhận thấy:
Cute thần chưởng đã luyện hết tầng thứ chín, đá lông nheo đại pháp cũng đến mức thượng thừa, các mem lâm vào tình cảnh khốn đốn "lơ tơ mơ tiêu hồn trận", bọn ta hạ quyết tâm luyện "Hàn băng chưởng" (hay còn gọi là "lạnh lùng pháp") để chế ngự âm khí từ "mị lực thần chưởng" do hắn tung ra. 

Nay bọn ta thảo hịch này để các mem hiểu nỗi lòng ác min. Khi nào luyện hàn băng chưởng thành công, bọn ta sẽ truyền lại chân kinh cho các mem.

Hịch đã dài, bọn ta xin gác...phím!

P/S: Nhưng hỡi ôi, hịch thảo ra còn chưa ráo mực, Hen "tướng quân" đã tuyên bố "Lâm có mặc bao bố em vẫn thấy đẹp" còn Mòe "tướng quân" vẫn đang mải chinh chiến ở "vùng biển vắng có bóng dừa lả lơi". Xem ra ngày với tới được chân kinh vẫn còn xa vời vợi áng mây sầu, haizz.

Nguồn: Dear Hoài Lâm

No comments:

Post a Comment