Cô bé ngày xưa

Thursday, August 28, 2014

[News] Cat-xê của Hoài Lâm cho một show diễn ở hải ngoại là bao nhiêu?

Theo YAN
Dù không thường xuyên xuất hiện trên báo nhưng Hoài Lâm chạy show liên tục, hầu như ngày nào anh chàng cũng có show từ phòng trà đến hội nghị khách hàng và sang đến hải ngoại. Theo như bầu show ở hải ngoại tiết lộ thì Hoài Lâm rất được Kiều Bào yêu mến nên cái giá để nhận được sự đồng ý của phía Hoài Lâm cho một show diễn là không dưới 5.000 USD. Một con số mà nhiều nghệ sỹ phải mơ ước.

Hoài Lâm - Sơn Tùng M-TP: Cát sê ai cao hơn?
Hoài Lâm được sự dìu dặt và chỉ bảo tận tình của bố Hoài Linh
Có xuất phát điểm là ca sĩ đi theo dòng nhạc quê hương, Hoài Lâm vốn dĩ không được biết đến nhiều cho đến khi tham gia Gương mặt thân quen. Mặc dù gây tiếng vang lớn khi hát nhạc trẻ (cụ thể là ở đêm thi biến hóa thành Sơn Tùng M-TP) nhưng Hoài Lâm, sau cuộc thi, vẫn xác định đi theo dòng nhạc quê hương trữ tình để chinh phục khán giả. Dù vậy, Hoài Lâm vẫn biết cách “lấy lòng” khán giả trẻ bằng ca khúc dành cho họ (mà ca khúc “Như những phút ban đầu” vừa ra mắt là một ví dụ) nhưng về lâu dài, có thể tin chắc đó không hẳn là dòng nhạc mà anh sẽ gắn bó.

Hiện, Hoài Lâm đang ấp ủ kế hoạch "tấn công" thị trường hải ngoại. Nghệ sĩ Hoài Linh từng chia sẻ anh không giấu tham vọng giới thiệu hình ảnh Hoài Lâm ra hải ngoại, giúp con trai có cơ hội được đến, hát và phục vụ cộng đồng người Việt khắp thế giới. Tham vọng đó có lẽ không quá sức với Hoài Linh và Hoài Lâm vì bản thân Hoài Linh là nghệ sĩ được mọi người yêu mến và anh cũng có mối quan hệ thân tình với giới bầu show ở hải ngoại.
Hoài Lâm - Sơn Tùng M-TP: Cát sê ai cao hơn?
Hoài Lâm đang ấp ủ kế hoạch "tấn công" thị trường hải ngoại vốn luôn dành nhiều tình cảm cho những giọng ca trong nước đi theo dòng nhạc quê hương

No comments:

Post a Comment