Cô bé ngày xưa

Sunday, August 31, 2014

[Fanacc] Giọng ca tuổi thơ một thời tôi ái mộ và tìm kiếm


Lúc nhỏ mình có xem HKT nhiều lắm.. mua đĩa về xem hết phần nhạc của HKT thì tới phần hậu trường có lồng vào bài Lệ tình, Người đến sau, Vụ án mã ngưu của Tuấn Khang. Thật sự thật sự mình mê Tuấn Khang ngay từ lúc đó và cả nhà mình ai cũng thích. Mở đĩa HKT lên mà tua toàn bài của Tuấn Khang. Lúc đó mình bắt đầu đến tiệm đĩa tìm tên ca sĩ Tuấn Khang nhưng chỉ tìm được ảnh Tuấn Khang trong bài  Vụ án mã ngưu, rồi xem thêm album mới của HKT thấy Lâm (Tuấn Khang) giả gái đẹp ghê, cứ ngồi xuýt xoa con trai gì mà giả gái đẹp vậy trời @@. Nhưng sau album Mất nhau của HKT thì Tuấn Khang cũng mất tăm tích luôn, tìm hoài ko thấy và mình cũng dần quên. 

Cứ như thế cho đến hôm xem vở hài kịch Ai cũng hiểu chỉ một người không hiểu. Nhỏ bạn giới thiệu đây là "con nuôi Hoài Linh". Lúc đó cũng chưa biết Lâm chính là Tuấn Khang ngày trước. Mình hỏi con bạn: "Sao thằng này nói tiếng gì kỳ vậy mày? (Trời người ta diễn kịch hài mà cũng tin là giọng thiệt, "lúa" dã man). Con bạn được một hen cười sung sướng @.@.. Từ đó, mình bắt đầu tìm nick facebook của Lâm để vào xem, cứ ngờ ngợ giống giống như đã gặp (trong mơ chăng?). Sau này Lâm tham gia GMTQ là mình đã quá mê rồi .. 

Lúc Lâm trả lời trên JAM xác nhận là Tuấn Khang mình quá là bất ngờ và mừng như bắt được vàng ^0^. Thích càng thêm thích (Ôi trời, giọng ca tuổi thơ một thời tui ái mộ và tìm kiếm  ). Rồi mình lục lọi hết thông tin từ facebook cá nhân, FC đến video của Lâm lúc trước ra xem. Càng tìm hiểu nhiều về Lâm qua fancam và fanacc mình càng khâm phục và càng yêu quý Lâm hơn vì Lâm bằng tuổi mình mà tài đức vẹn toàn quá. Từ đó, mình dõi theo suốt . Khỏi phải nói giờ cuồng lắm luôn rồi :)))

Dù chưa có cơ hội gặp Lâm nhưng mình có cảm giác như rất thân thuộc, rất gần gũi. Những sự cố đến với Lâm hôm trước mình cũng tự thấy áp lực và tự khóc - ko hiểu sao nữa @@.

Tình cảm của mình dành cho Lâm cũng như nhiều bạn khác  nhưng có lẽ mình ít thể hiện và chỉ dõi theo Lâm một cách âm thầm, biết được tin tức của Lâm mỗi ngày cũng đủ làm mình vui rồi ^^.

Tóm lại YÊU MẾN Lâm theo cách của riêng mình. ONLY LOVE ONLY LÂM 




Nội dung: Bé Gạo Ú
Edit: SS

No comments:

Post a Comment