Cô bé ngày xưa

Saturday, August 16, 2014

[Fanacc] Gặp Lại Em Trai


15/05/2014, Hà Nội - Đêm Lâm diễn ở Bar Envy

Hôm qua gặp Lâm mình đã bình tĩnh hơn chứ không bấn loạn như lần trước, tuy nhiên những gì mình kể có thể không theo thứ tự thời gian mà chỉ theo những gì mình nhớ. Kể từ đoạn Lâm bước xuống taxi nhé !
Lúc mọi người đứng đợi Lâm, chị Gao Vu rủ mình ra ngoài đứng đón Lâm, hai  chị em ra cổng chưa lâu thì có 1 chiếc taxi xanh trông không được sang trọng lắm đi đến, chị Gao Vu bảo "Lâm đến kìa", mình bảo "Lâm không đi cái xe xấu thế đâu". Vừa dứt lời thì Lâm bước xuống (mình ngạc nhiên) nhìn Lâm không giống một ngôi sao chút nào, em giản dị, bé nhỏ và đẹp vô cùng...Mình chạy đến, vẫn cách em ấy mấy bước chân, nghiêng đầu cười và vẫy tay chào em ấy. Lâm cười và hơi cúi đầu chào lại mình, thân thiện như quen thân nhau từ lâu lắm rồi ấy. Lúc đó chị Duyên (người chị đi cùng mình) cũng đi ra cạnh Lâm và khoác tay Lâm.Mình mất 1 - 2 giây phân vân không biết có nên đi cạnh em nó không nhưng mà tay bên này em ấy còn trống, chả có lẽ để bạn khác đi cạnh Lâm nên mình chạy lại đi bên em luôn. 

Lâm nói chuyện với chị Duyên và mình chỉ đi cạnh nhìn em thôi, mình cũng muốn khoác tay em lắm nhưng lại cảm giác không muốn lợi dụng em và làm em sợ mình nên chỉ đi cạnh vậy thôi. Giọng Lâm nghẹ nhàng lắm, nếu để so sánh thì êm như khăn bông ấy (lần đầu được nghe giọng em không qua mic đó). Đi cạnh em mấy bước chân thôi nhưng cảm thấy rất hạnh phúc rồi.

Lâm vào trong bar, mọi người vào theo, ai cũng muốn tiến lại gần sân khấu, có một anh kéo mình ra nhưng mình vẫn đi tiếp xong lại kéo mình lại và ghé vào tai mình bảo "Mọi người chưa được chụp ảnh với Lâm đâu",mình "vâng" rồi đi tiếp thì ông ấy lại kéo mình lại...thế rốt cuộc là muốn gì vậy ta??? MC bảo FC ra ngoài chụp ảnh với Lâm, mọi nười lại chạy ra.

Lâm ra ngoài , lúc ấy mình đứng sau Lâm, nhìn lưng và vai em cũng thấy đẹp nữa. Lúc đó rất muốn ôm em nhưng sợ em giật mình và nghĩ mình biến thái nên thôi. Có hai điểm mà mình rất thích trên cơ thể một người đàn ông là xương quai hàm và gáy.Lâm có khuôn mặt V line nên xương quai hàm không rõ nhưng gáy em thì nhìn rất quyến rũ. Mình nhìn chằm chằm vào gáy Lâm luôn và để ý là ngoài nốt ruồi trên cổ em ra thì còn một nốt ruồi nữa phía sau gáy,nhưng do cổ áo em dựng lên nên mình ko thấy chữ BV thường thấy trong những bức ảnh trên mạng mà mình biết...

Ai cũng muốn kéo Lâm đứng lại gần mình nhất có thể. Chỗ đứng chụp ảnh là bậc cầu thang, người thì đông, ai cũng kéo Lâm, mình rất sợ Lâm ngã nên mình liên tục nói "Mọi người đừng kéo Lâm, Lâm ngã bây giờ" nhưng có vẻ không ai nghe thấy gì cả...Mình đứng sau Lâm, thấy Lâm bị xô người về đằng trước, sợ Lâm ngã nên mình vòng tay ra ôm ngang bụng Lâm. Lúc này thì không thấy sợ gì nữa, em sắp ngã rồi, mình vẫn liên tục nói mọi người đừng kéo Lâm nữa và cùng vài bạn xung quanh mình giơ tay ra giữ Lâm. (nói nhỏ chứ bụng Lâm rất êm nhé)... Mình không có muốn bon chen chụp ảnh rồi đè bẹp em đâu nên lúc Lâm đứng vững rồi thì mình vòng ra ngoài, cũng hơi xa Lâm. Lúc đó mình đứng chéo em, em ngồi xuống chụp ảnh, mình nhìn Lâm từ trên xuống. Lông mi em rất dài và cong (không có chải mascara nhé)  nhìn sợi lông mi tơi tơi ấy, mình thích ngắm còn hơn là chụp ảnh luôn. Có bạn sờ tay lên trán Lâm và bảo Lâm bị nóng, Lâm cũng bảo là Lâm đang ốm...

Sau đó, Lâm đi vào trong và chuẩn bị hát, bar không cho mọi người vào với lý do là bàn FC đặt đã chật rồi (chuyện gì thế nhỉ???) làm mình đứng ngoài buồn muốn khóc và sợ nữa. Bên bar bảo sẽ cho mọi người vào nhưng phải đứng cách xa Lâm 10 mét… thật sự muốn khóc. Tại sao các bạn vào trước thì không sao mà bar lại đối xử với tụi mình như thế???…. Lâm bắt đầu lên sân khấu rồi thì bọn mình mới được vào, bảo vệ không cho mình lại gần. Chen mãi thì đứng cách Lâm được 2 bàn và những người vào trước, thật ra mình có thể đi gần hơn vì còn chỗ trống nhưng cứ bước lên 1 bước thì tay bảo vệ lại kéo mình lùi lại 1 bước và nhất định ko cho mình lại gần, đứng xa nhìn Lâm rất muốn khóc và thật sự mình đã rơm rớm luôn...Thế là bảo vệ thấy tội nghiệp quá hay sao nên cho mình tiến lên 1 bước. Mình đứng ké vào cái bàn cách Lâm một bàn thì hai người đàn ông cao to khó chịu ở bàn đó đẩy mình ra nữa chứ...

Lâm mở màn với Đèn Khuya. Lần đầu nghe Lâm hát live bài ấy thật sự rất hay, không biết làm sao tả hết độ hay của nó nữa. Mình tuy không thuộc nhưng vẫn cố hát theo em khi có thể. Giờ thì Đứng được gần vào Lâm hơn một chút rồi.Các bài sau Lâm hát thì mình đều thuộc nên mình đều hát theo, thỉnh thoáng Lâm nhìn đến chỗ mình 1 - 2 giây (nhìn thẳng vào mắt mình luôn) với ánh mắt rất tình, may mà mình lớn hơn Lâm chứ ko thì đã bị Lâm cưa đổ mất rồi. Mình đứng đó hát theo Lâm và thấy ánh mắt Lâm vui về điều đó.

Lâm ốm nhưng hát rất khỏe, cháy hết mình với mọi người, mồ hôi em đầm đìa nhưng em vẫn kêu lạnh (???) Thôi em cứ mặc kín đi chứ em cởi áo ra là fan ngất hàng loạt đó...^^. Mọi người ở dưới thi nhau đưa quà lên cho Lâm, có 1 bạn chắc đọc được ý tưởng dây chun của mình hay sao ấy nên lồng vào tay em 1 cái vòng dây chun khi em đang bắt tay fan và lúc ý mình mới nhớ ra có đan cho em 1 cái mà vẫn để trong túi. Mình đứng dưới hét lên "Lâm ơi" rất to và giơ cao quà của bạn Xuka gửi, Lâm nhìn sang, ánh mắt sáng rực và mình đã hiểu cái mặt Lâm thấy fan như mèo thấy mỡ là như thế nào rồi. Mọi người chuyển quà của Xuka gửi lên cho mình và chuyển cả cái túi nhỏ nhỏ của mình nữa. Lúc quà chuyển lên đến nơi Lâm nhìn mình cười và gật đầu, mình cũng cười và gật đầu lại.Cái bạn lúc nãy đẩy mình ra khi ké bàn ấy nhìn sang mình và lắc đầu, còn bảo "hứ.. Lâm ơi" (ghanh tị à???). Có 1 túi quà giấy được chuyển lên cho Lâm, Lâm mở ra rồi nhìn quà luôn, như trẻ con vậy. Lúc Lâm hát có mấy bé trong FC cứ giơ băng rôn lên (hơi bực đó nha) người ta đã đứng xa không nhìn thấy Lâm rồi mà lại làm thế nữa à...^^

Lâm hát Nghĩ Về Cha rất tình cảm và hay hơn lần trước ở Infinity club nữa, nhất là đoạn ngân, rất tình cảm. Có phải em đang nhớ bố Linh không ? MC yêu cầu Lâm giả giọng, Lâm bảo Lâm đang bị ngẹt mũi, mình ở dưới hét lên "Đau họng thì thôi, hát thôi”, vài bạn xung quanh cũng bảo vậy. Vì ở nhà mình cũng hay giả giọng trêu ghẹo mọi người nên mình biết đang đau họng mà giả giọng sẽ rát họng nên không tốt chút nào đâu, nhất là khi giả giọng người già như bố Linh. Nhưng rồi Lâm cũng giả giọng bố Linh và Duy Mạnh. Vài bé yêu cầu giả giọng Sơn Tùng nữa chứ...

Ở dưới rất nhiều người yêu cầu em hát Em Của Ngày Hôm Qua, mình ko muốn em hát bài đó tí nào. Fan bên kia ác lắm nên mình không muốn em chịu thêm tổn thương vào lúc này. Lúc nào có người yêu cầu vậy mình cũng xua tay bảo em đừng hát. Có bé bên cạnh quay sang bảo mình "1 2 3 Em Của Ngày Hôm Qua nhé" mình quát lại "không! không thấy fan bên kia chửi Lâm ghê lắm à". Thế là em ấy mặt tái mét không nói gì nữa. Xin lỗi em, lúc đó chị hơi đầu gấu với em nhé !!!^^

Cuối cùng Lâm vẫn hát Em Của Ngày Hôm Qua do quá nhiều người yêu cầu, em hát trên nền giọng của Sơn Tùng nên nghe như 2 người đang song ca ấy...Mình biết em thích hát bài đó, nhìn em hát và nhảy bài đó rất vô tư và tự nhiên thấy có lỗi khi lúc trước bảo em đừng hát bài đó. Giọng em sang sảng và rap rất khỏe luôn. Em cười và rất quậy trên sân khấu luôn. Nhìn em vui mình cũng vui theo.

Lâm hát xong đi xuống, mọi người ra ngoài đợi Lâm, lúc này mình không được đi cạnh em nữa. có 1 chị đi cạnh Lâm quay sang bảo mình "Lâm đã có mình lo, bạn yên tâm". Rồi 1 chị ở phía bên kia đưa điện thoại cho mình nhờ chụp với Lâm, mình cầm điện thoại và chụp lia lịa, xong đưa cho chị ấy nói "Chị ơi em nháy mấy cái mà bị rung" Lâm quay sang nhìn mình cười kiểu nụ cười chịu thua ấy.

Rồi mình đưa tay lên vuốt má Lâm, thật sự là lúc trước phải kiềm chế lắm ấy nhưng giờ muốn biết em nóng như thế nào. Mình đưa tay lên chạm má em, đúng là em hơi nóng, má em rất mềm, con trai gì mà chỗ nào cũng mềm vậy (???). Lúc ấy em  mỉm cười, ánh mắt nũng nịu, khoảnh khắc ấy dù chỉ 1 giây thôi nhưng cảm giác vô cùng ấm áp, cảm giác em bé nhỏ như em trai vậy. 

Lâm đi ra taxi, em chuẩn bị bước lên xe thì vài cánh tay đưa ra kéo áo em lại, có cánh tay túm lên cổ áo em làm mình đứng sau hét lên "Đừng kéo Lâm, Lâm ngã giờ, đừng kéo Lâm"...Làm mất một lúc Lâm mới lên được taxi, chị Gao Vu đi cạnh taxi dặn dò Lâm rất nhiều, Lâm vâng dạ rất lễ phép, mọi người thò tay qua cửa xe túm tay Lâm và mình thì túm được một cái vào cổ tay em nhưng chưa gì thì taxi đã chuyển bánh đưa Lâm đi mất.

Gặp được Lâm rất vui, cách Lâm nhìn mình tình cảm lắm (hay là nhìn fan nào cũng thế nhỉ?) nhưng thôi cho mình mặc định là Lâm biết mình và có nằm vùng bên facebook của mình nha ^_^. Em thân thiện lắm, fan có làm gì em em cũng chỉ cười thôi, em gầy hơn lần trước nữa. Cảm giác Lâm như đứa em trai mà mình muốn bảo vệ ấy và hôm nay mình cũng đã bảo vệ được em rồi. Lâm hơn em trai ruột của mình 2 tuổi thôi nhưng cảm giác Lâm bé bỏng hơn em trai mình rất nhiều, em trai mình lạnh lùng người lớn, ở nhà mình giống em gái nó và được nó bảo vệ hơn. Còn Lâm thì giống như đứa em bé bỏng mà mình muốn che chở vậy. 

Yêu em như em trai chị ở nhà vậy, Lâm ơi !!!!

Nội dung : Nhợn Gặm Gạo
Ảnh: Ngọng

No comments:

Post a Comment