Cô bé ngày xưa

Saturday, August 16, 2014

[Fanacc] "Em đẹp nhất khi em cười!"


15/08/2014, Hà Nội - Bar Envy

Từ ngày biết tin em lại ra Hà nội biểu diễn nhưng lại biểu diễn ở bar. Mình đắn đo quá, đi hay không đi, lý do là chưa đi bar bao giờ, giờ diễn lại quá muộn, nhà mình lại cách bar hơn 10km, về muộn ai ru con ngủ đây ^^. Nhưng cuối cùng mình đã thu xếp được để đến bar Envy cổ vũ cho em. Quả thật mình không hối tiếc tí nào hết (mặc dù phải nghe nhạc ở bar gần 1 tiếng, ù tai và đau đầu). Được gặp idol, được nghe idol hát, được hòa giọng cùng với các bạn trong FC Hà nội cổ vũ em thật là hạnh phúc. 

Hôm nay sức khỏe của em không tốt tí nào. Anh quản lý nói là em vẫn đang ốm, viêm xoang, nghẹt mũi và rất mệt. Công nhận giọng của em hôm nay ko tốt, nhưng em hát rất nhập tâm vào bài hát và cá nhân mình thấy cực truyền cảm. Em cũng rất chịu khó giao lưu khi hát, ra sát sân khấu để gần fan hơn, mình thấy em rất gần gũi. Em hát 5 bài trong vòng 30': Đèn khuya, Về đâu mái tóc người thương, Chỉ riêng mình ta, Bản tình ca mùa đông, Nghĩ về cha và cuối cùng là Em của ngày hôm qua


Trước khi vào hát, em ra trước cửa bar để chụp ảnh cùng FC. Em bé nhỏ, xinh trai và phải nói là em đẹp nhất khi em cười. Em có nụ cười tỏa nắng dễ sợ. Khi em về, vẫn cố nán lại ký tặng fan và chụp ảnh mặc dù trời mưa lất phất. Mình không chụp ảnh cùng em, có quay fancam em biểu diễn nhưng chất lượng ko tốt nên mình xin phép không share nhé, giữ làm kỷ niệm lần đầu đi gặp Hoài Lâm.

Em được mọi người rất yêu mến, quà chuyển lên sân khấu tới tấp, khi em ra về, các bạn chạy theo nhắn nhủ giữ sức khỏe nhé, ăn nhiều nhé, uống sữa nhiều nhé, ngủ ngon nhé. Mình và chị Rice Già cũng bon chen nắm tay em và nhắn giữ sức khỏe em nhé, vậy là đã toại lòng. Mong rằng fans luôn ủng hộ em và dành tình cảm cho em như vậy.

Mong em có cả một tháng nghỉ ngơi, không phải hát hò, không phải bay show dày đặc như bây giờ nhưng nghe anh quản lý nói tháng 9 em lại đã kín lịch 

Mình mong mỏi có một ngày không xa mình được đắm chìm trong giọng hát của em ở phòng trà - một không gian mình cực thích và nghĩ rằng rất phù hợp với em. 

P.s: đi rồi mới thấy có những cô lớn tuổi cũng chịu khó đi bar nghe em hát, phục quá sự nhiệt tình của các cô và hãnh diện vì idol của mình ^^

Nội dung: Giangthu - WTT
Ảnh: FC Hoài Lâm Official

No comments:

Post a Comment