Cô bé ngày xưa

Tuesday, July 22, 2014

[Fanacc] Hai lần đứng cạnh Lâm tại Đài truyền hình Việt Nam...


Dưới đây là những dòng cảm xúc của mình (hơn Lâm 1 tuổi) cùng một số lời nói hành động của Lâm mà mình được chứng kiến và còn đủ bình tĩnh để nhớ. 

Mình rất hy vọng các fans của Lâm có thể đọc được những dòng này và đặc biệt là có thể trực tiếp gặp em ấy để biết Lâm DỄ THƯƠNG, DỄ MẾN, DỄ GẦN và DỄ DỤ như thế nào =)))))))

Thật ra là để từng chút, từng chút một hiểu hơn về Lâm, biết em ĐÁNG YÊU, ĐÁNG QUÝ và ĐÁNG TRÂN TRỌNG như thế nào...

Lần 1: Khi gặp em bắt đầu đến ghi hình: 

Sáng nay mất mạng nên mãi mới vào đc face thấy FC Hà Nội thông báo 8h30p tập trung ở cổng đài truyền hình đón Lâm, mình vội vàng phi xe máy như điên đến, hết tầm hơn 1 tiếng đồng hồ cộng thêm mấy lần tí đâm xe Đến nơi thì Lâm chưa đến, mọi người nói chuyện với nhau rất đông và vui, còn mình thì tạm thời đứng ôm tim, tay cầm đt thì run quá suýt rơi vì quá hồi hộp. Sau một hồi tầm 10h hơn thì Lâm đến sớm để tập dượt trước. Ngay từ khi ngồi trên taxi, nhìn thấy fans là Lâm đã vẫy tay chào và cười toe toét qua lớp cửa kính. Rồi mọi người hét lên và chạy ra chỗ xe của em. Em bước xuống xe thì trời ơi, cái style không thể nào cưng hơn như mọi người đã thấy trên BTVV, cộng thêm quả kính đen to cực ngầu và oách nữa :((((( Vì kính che mất hết cả lông mày và mắt rồi nên điểm nổi bật nhất lúc này là đôi môi nhỏ nhỏ chúm chúm. Cộng thêm chiếc mũi nhỏ nhắn và rất thẳng. Tất cả hài hòa trên khuân mặt nhỏ hơn tưởng tưởng rất nhiều của mình. Sao nhìn mặt em nó nhỏ tý thôi à, khác hẳn với trên ảnh luôn á :(( và trong lúc hỗn độn thì mình đã kịp nhìn em một lượt để soi bụng mỡ nhưng nó mất tiêu đi đâu rồi à :((( Ngoài ra nhìn em ấy người nhỏ nhỏ lắm à. Ngày càng gầy á Nhưng rồi em nó cứ cười à, được nhìn cận cảnh em ấy cười luôn. Muốn giết hết các chị em ở đất Hà Thành này hở em =((((((

Rồi sau một hồi hú hét ầm trời thì BĐH nhanh chóng bảo từng nhóm trật tự vào xếp hàng để chụp hình với Lâm. Mình vào nhóm đầu tiên để chụp cùng với em ấy, có lẽ cũng vì nhanh chân mà mình chạy ngay được vào đứng cạnh bên phải ẻm. Lúc đó đội hình thì chưa ổn định mà tay em nó thì cứ khép khép để chồng 2 tay lên nhau đặt phía trước à. Nhát gái quá đi em =))))))) Mình cứ soi 2 bàn tay và không thể chịu được nữa, mình đã mạo muội hỏi: " Lâm cho chị bắt tay em được không =))) Thèn bé đơ người ra một tí rồi đưa tay cho mình nắm. Ôi cái tay con zai con đứa mà mềm thế hở em, hay là do lúc đứng cạnh em nó thì từ đầu đến chân tay mình cũng mềm nhũn hết cả ra nữa. Rồi mấy bạn xung quanh cũng bắt tay em nó nhưng mình vẫn cố bám trụ bằng cách cầm lấy ngón tay út thần thánh của em nó Rồi bắt đầu chụp hình thì có mấy bạn bảo em nó bỏ kính ra, em nói lý nhí bằng giọng nói rất ngọt và rất nhỏ thôi: " Không được đâu, mắt Lâm đỏ lắm. " Lúc đó nghe xong mà xót kinh khủng, chắc hẳn là em nó đã thiếu ngủ và mệt mỏi lắm. mình nói lý nhí với em: " Lâm à, về Sài Gòn nhớ ngủ bù nha" Tất cả diễn ra rất nhanh chỉ trong vòng tầm 1 phút rồi mình đi ra cho các nhóm khác vào chụp cùng.Nhóm khác vào chụp cùng thì mọi người lại bảo Lâm bỏ kính, chắc lần trước nói nhỏ quá nên mọi người không nghe rõ. Lần này Lâm nói to hơn:" Mắt mình đỏ lắm" Và mình cũng xin đính chính là em nó không có đau mắt đỏ nhá =))))))) Mọi người nghe ồn nên chắc nhầm thôi chứ em nó là thiếu ngủ nên thế. Và rồi mọi người ai cũng bảo em giữ sức khỏe và em nó cảm ơn liên tục à. Có một chị chúc Lâm mà Lâm còn bảo: " Cảm ơn em" Chị ý trêu lại là " Em á " thế là em nó biết mình bị nhầm nên cười ngượng ngượng và chúm chúm cười bảo: "Cảm ơn chị ạ" Cái biểu cảm của em nó làm mọi người cũng bật cười theo :)) Thật sự là em nó rất lễ phép và ngoan ngoãn, thân thiện, ai đưa quà gì cho cũng nhận ( có bạn còn tặng em nó quả táo Mỹ, đẹp lắm á, em nó cứ cầm chụp ảnh suốt, táo đỏ cùng áo trắng của em nhìn rất nổi ) . Đang vội mà có fan bảo ký tên cho là cũng ký luôn à, nếu không phải anh quản lý và BĐH ngăn thì không biết bao giờ em nó mới có thể vào trong để quay hình nữa. Và rồi em nó cũng phải vào thật, mình không đành lòng và chạy theo đến sát cổng trường quay, đứng cách em nó có 10cm thôi và nói: Nhớ giữ sức khỏe nhé. Và rồi em cứ đi xa dần, xa dần....

Lần 2: Khi Lâm ra khỏi đài truyền hình để lên taxi ra sân bay. Lần này những điều em nói, những hành động của em còn làm mình thấy xúc động hơn rất nhiều lần gặp trước.

Lâm đã vào trong rồi nên mọi người bắt đầu tản ra, người phải về nhà, người đi có việc bận, người về nhà để xem Lâm trên chương trình, người thì may mắn đc vào xem Lâm. Cuối cùng chỉ còn lại đúng 6 người chai lỳ nhất, trong đó có mình, ngồi ngoài cổng đợi Lâm, không ai muốn đi đâu cả vì cứ cảm giác đi khỏi trường quay là Lâm sẽ đi mất. Hay ít nhất được ngồi đây gần với Lâm, cách Lâm có mấy chục mét thôi dù không thấy mặt à. Rồi chúng mình gọi nước mía, vừa uống vừa nói chuyện, vừa xem Lâm diễn qua cái màn hình đt bé tí, lại còn toàn giựt, dừng hình đúng lúc Lâm cười Và chúng mình cứ thế đợi ngồi đợi Lâm thêm 3 tiếng đồng hồ. Đến 1h là kết thúc thì các fans khác bắt đầu đến tầm gần 20 ng. Nhưng cứ đợi mãi, đợi mãi vẫn không thấy em ra. Cảm giác như chờ đợi trong vô vọng vậy vì đài truyền hình có đến 4 cổng liền, rất có thể Lâm sẽ ra cửa khác vì em đang rất mệt như thế. Ngoài ra anh trợ lý bảo 3h Lâm bay rồi mà lúc ý đã là 1h40p thì làm sao Lâm ra kịp, có khi Lâm đã đi rồi mà không ai hay. Từng dòng người đi qua đi lại mà mỗi lần nhìn thấy bóng áo trắng mà tim mình lại thót lên. 


Một số fans khác đã quay xe về trong vô vọng thì đúng lúc đó thấy bóng em ở xa, mình đã hét lên " Lâm kìa mọi người ơi. Thế là mọi người lại chạy ra chào em. Lúc này em đã bỏ kính ra và cười rất thân thiện, dù đã muộn giờ nhưng fans tặng quà và xin chữ ký thì em vẫn dừng lại. Nhân lúc mọi người đang quây bên em, thế mà không hiểu sao phía bên tay trái em lại trống, thế là mình nhảy tót vào đó đứng cạnh em, nhân tiện được bíu bíu vào khuỷu tay của em luôn. Thề luôn là lúc ý fans cũng còn ít người và nếu mình muốn ôm em hay thơm trộm em một cái cũng được luôn. Tuy nhiên sợ em nó chạy mất dép tổ ong thần thánh nên thôi =))))) Đùa thôi chứ được đứng cạnh em, nhìn thấy em là hạnh phúc lắm rồi, biết em nó cũng đang rất mệt nên không đòi hỏi gì hơn.

Nhưng thấy mặt em xanh quá, câu đầu tiên mình nghe vào tai Lâm hỏi là: " Em được ăn cơm chưa?" Lúc đó em vừa ký vừa trả lời rất nhỏ rằng: " Em chưa chị ạ". Thật sự lúc ý nghe xong mà mình thấy xót em vô cùng. Gần 2h rồi mà chưa được ăn nữa. Cứ tưởng là BTVV thì em nó sẽ được ăn vui vẻ chứ, ai ngờ để em tôi đói thế này???????? hay là do Lâm vội ra sân bay nên không kịp ăn, phải ăn trên taxi nữa không biết. Rồi Lâm vừa ký vừa rất thân thiện hỏi chuyện mọi người: " Mọi người thấy Lâm ở chương trình thế nào? Có vui không?" Lâm vừa hỏi xong là mọi người cười và bảo: " Hà mã sống ở dưới nước Lâm ơi, không phải trên cạn đâu" Biết mình bị quê nên Lâm cười tủm tỉm đáp: " À, vậy ra hà mã sống ở dưới nước ạ =))))))))) Xong có bạn còn bảo Lâm, Lâm ơi: " mà quà là mứt, không phải mức nhé" Lâm cũng cười cười nói: "à, mứt, mứt" cộng thêm nụ cười giải quê siêu cute luôn :)))) Lâm rất nhẹ nhàng, cute và lễ phép, lúc các fans tặng Lâm rất nhiều đồ ăn vặt, em nó còn bảo: " Ra Hà Nội được mọi người thương quá trời, tối qua đi diễn Lâm còn nhận được rất nhiều sữa và bánh..." Mình liền troll: " Nhớ ăn cho béo nhé =))))) Định nhắc đến bụng mỡ thần thánh nhưng sợ em nó ngại nên lại thôi Sau đó còn có em bằng tuổi Lâm bảo Lâm viết:" Tặng vợ" Lâm đơ mất mấy giây và bảo: " ủa sao lại tặng vợ, nghe nó kỳ quá à" Thế mà sau khi viết được chữ tặng, đắn đo, do dự vài giây, em nó vẫn ký thật =)))))) Thành ra mấy bạn fans khác cũng bảo Lâm ký và viết tặng vợ đi. Mình đứng cạnh nên nghe em nó lí nhí: " Sao Lâm có nhiều vợ quá vại =))))))" Nhưng cuối cùng em nó cũng từ chối và bảo: " Thôi Lâm ký xong mọi người tự viết thêm nha :))"Lúc đó còn có bạn bảo bọn mình ra sân bay tiễn Lâm được không? Lâm liền bảo là: " Đừng mà, sân bay xa lắm..." Em ấy cũng thật là biết nghĩ cho fans quá mà.

Rồi sau đó vì cũng đã quá muộn nên em phải lên taxi để đi. Ngồi trên taxi rồi mà có bạn với theo nói:" Lâm ơi! Trả mình nắp bút =)))) ( vì Lâm vừa cầm bút của bạn đó để ký) Lâm liền vội mở cửa kính xuống và bảo: " Các bạn đừng giỡn mình nha" Thấy mặt tội lắm à =)))))) Rồi các fans chúc Lâm lên đường bình an và Lâm đi thật, vừa đi vừa quay lại chào và cười với fans. Mọi người đang tản ra dần thì có người bảo mình là xe Lâm vẫn ở đầu đường kìa. Mình vội chạy ra thì đúng thật. Mình đứng ngay gần cửa kính oto vẫy 2 tay chào nhưng lúc đó ổng đang 1 tay nghe điện thoại và 1 tay cầm cái quạt điện mini, quạt quạt cho mát. Đúng là con nít chính hiệu luôn ý.Tiếc vô cùng khi không kịp chụp lại. Một tí sau thì em mới nhận ra và chào lại, vẫy vẫy 2 tay và thò thò cái đầu ra cười rất tươi.Nhưng bác lái xe thấy fan em bắt đầu ra nên lái xe đi mất à =(((((((((

Ngày hôm nay mình thật sự cảm động trước Lâm, về sự đẹp trai thì không nói làm gì nhưng về cách cư xử của em với fans khiến không một ai mà không thương à. Nói thật là hôm nay mình thấy rất vui nhưng cũng thật sự rất xót. Em chạy show liên tục, người còn một nhúm à, mặt xanh lét, mắt thì đỏ, giọng nói hơi yếu. Vậy mà lúc lên hình vẫn cố sức quẩy hết mình à. Quay hình xong, những tưởng chỉ được nhìn em, chúc em lên đường bình an hoặc có khi em về cửa khác rồi. Vậy mà em dù mấy tiếng chưa được ăn, dù đã muộn giờ bay, vẫn ra cổng chính chào fans. Không những thế còn ký tặng, chụp hình và cảm ơn mọi người rồi mãi mới chịu dời đi... Không biết có mấy ngôi sao được như em. Làm fans của em thật sự rất tuyệt và hạnh phúc. Mai em quay MV đầu tay rồi, nghỉ ngơi nhiều vào nhé. Fans thương lắm đó. Và em hãy tin rằng các fans sẽ luôn bên em 
P/S: mọi người hãy cố gắng gặp em nó dù chỉ một lần nhé ^^

From: Sao Băng Cười

No comments:

Post a Comment