Cô bé ngày xưa

Thursday, July 24, 2014

[Interview] Hoài Lâm: "Bị ghép với Sơn Tùng thì... có sao đâu, thú vị mà"

Theo YAN Chat

Tất cả không hề ác ý nên cũng không ảnh hưởng tiêu cực gì đến mối quan hệ của hai anh em.

YAN News đã có cuộc trò chuyện chớp nhoáng với Hoài Lâm ngay sau buổi YAN Chat chiều nay. Anh chàng cũng chia sẻ rõ ràng hơn về mối quan hệ thực sự với MiA- bạn đồng hành trong YAN Chat tháng 7.

*   Hoài Lâm có thể tiết lộ lí do khiến bạn thân thiết với MiA không?
Từ khi bắt đầu tham gia “Gương mặt thân quen”, không chỉ riêng MiA mà dần dần Hoài Lâmcảm thấy tất cả mọi người trong chương trình đều thân thiết như người một nhà vậy. Lí do khiến Hoài Lâm thân với MiA hơn cả không phải chỉ do cùng quê Vĩnh Long, mà còn do cả hai đều thấy hợp tính và đặc biệt chị MiA lúc nào cũng nói chuyện thoải mái, tự nhiên . Lâm thấy đó chính là điểm mạnh của MiA khiến cho khán giả yêu thích chị ấy. Tính Hoài Lâm cũng thật tình lắm, nên chắc hai người hợp nhau cũng là vì vậy.

*   Hoài Lâm có thể giải thích "nghi án tình cảm" mà mọi người đặt ra cho Lâm và Mia?
Thật sự thì giữa Lâm với chị Mia không có gì phức tạp như các bạn nghĩ hết. Lâm nghĩ các bạn đặt nghi vấn cho Lâm với chị Mia chắc là vì hai người chơi thân với nhau quá, rồi lại hay đi chung với nhau nên các bạn cho là hai người có tình cảm với nhau thôi à.

*   Hoài Lâm từng thú nhận là vì sợ fan nên không dám yêu. Có khi nào vì vậy mà Hoài Lâm không dám thừa nhận chuyện tình cảm của mình?
Thật ra thì cái đó là do Lâm nói vui. Lâm không sợ fan quay lưng với mình mà giấu giếm đi chuyện tình cảm cá nhân, bởi vì nếu là fan chân chính thì sẽ không bao giờ có trường hợp dễ dàng quay lưng với mình đến như vậy, huống chi đó lại là hạnh phúc của Lâm. Lúc này Hoài Lâm chỉ muốn định hướng cho mình một con đường đi thẳng, mục đích rõ ràng. Đến khi sự nghiệp vững vàng thì Hoài Lâm mới dám tính đến chuyện riêng tư. Và còn một phần nữa là do Lâm chưa tìm được đối tượng của mình. Khi nào Lâm tìm được đúng người, đúng lúc và có đủ can đảm đương đầu với dư luận thì lúc ấy Lâm sẽ không ngần ngại mà công khai người yêu của mình đâu. (cười)


*   Bạn có thường đọc những bài viết về mình hay những bình luận của khán giả không, nhất là những bình luận ghép đôi Sơn Tùng – Hoài Lâm? 
Lâm cũng thường hay vào đọc những bài viết về mình. Khi đọc những bài viết có bình luận ghép đôi như vậy thì ban đầu Lâm thấy kì lắm, không hiểu sao các bạn có thể nghĩ ra một chuyện kì lạ như vậy. Rồi dần dần Lâm cũng thấy bình thường. Có khi ngồi đếm lượng bình luận, Lâm còn thấy mắc cười vì ý tưởng ngộ nghĩnh của mấy bạn nữa.

*   Đây là trường hợp đầu tiên có việc khán giả ghép đôi một cặp nam-nam mà trước giờ chưa hề có tiền lệ ở Việt Nam mà chỉ có ở những fan nhạc Hàn. Theo Hoài Lâm nghĩ tại sao lại mình lại rơi vào trường hợp như vậy?
Theo Lâm thì do thị hiếu khán giả, họ luôn mong chờ những điều thú vị và mới mẻ nên mới có chuyện ghép đôi như vậy. Vô tình Lâm lại đang tham gia một chương trình khá nổi tiếng nên bị “cuốn vào vòng xoáy” luôn. (cười lớn)

*   Vậy bạn có nghĩ là việc ghép đôi của fan như vậy sẽ khiến cho bạn cũng như Sơn Tùng cảm thấy khó xử khi gặp nhau sau này không?
Do cũng ít đi diễn nên Lâm cũng không có cơ hội gặp gỡ nhiều với anh Tùng. Tuy nhiên sau này nếu có cơ hội gặp hay làm việc cùng với anh Tùng thì Lâm cũng sẽ không cảm thấy ngại, vì dù sao đó cũng chỉ là những lời bình luận trên mạng. Tất cả không hề ác ý nên cũng không ảnh hưởng tiêu cực gì đến mối quan hệ của hai anh em.

No comments:

Post a Comment