Cô bé ngày xưa

Tuesday, July 1, 2014

[To HL] Happy birthday to Hoài Lâm

(ODHL) - Dưới đây là lời nhắn Chúc mừng sinh nhật chân thành và cảm động gửi đến Hoài Lâm nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của em từ Ad page Q2TL.


"Chị biết đến cái tên Hoài Lâm từ những ngày đầu tiên em xuất hiện trong thân phận là con trai bố Hoài Linh. Chị đã rất thích và cũng rất ngạc nhiên vì sự mộc mạc của cậu bé gầy còm tóc dài dài năm ấy, em có giọng hát rất ngọt ngào, có tài diễn hài rất duyên mà mãi đến giờ có dịp xem lại chị vẫn cười không ngớt. Rồi sau mấy năm, chị dần quên đi theo nhịp sống hối hả, cho đến khi tình cờ xem Gương Mặt Thân Quen mùa thứ hai, tập đầu tiên, chị mới sực nhớ. Hoài Lâm đã lớn hơn nhiều, trưởng thành, đẹp trai, bản lĩnh, khiến chị suýt không nhận ra. Chị bị thu hút hoàn toàn, qua từng tập phát sóng, cho đến giây phút nhìn thấy em đăng quang, có rất nhiều cảm xúc được gọi là lần đầu tiên từ lúc chị bắt đầu dành sự quan tâm đến Hoài Lâm, không thể nào nói thành lời dễ dàng được.

Rồi khi hiểu rõ ràng về em hơn, cùng đồng hành với các bạn ở Q2TL, chị càng thêm quý trọng Lâm, càng mong mỏi Lâm sẽ thành công, sẽ vững vàng, sẽ hạnh phúc.

Mang em và Tùng đặt cạnh nhau, đó không đơn giản là trò vui, mà có lẽ đó là mong muốn của tất cả các bạn ở đây, trong tương lai hãy gìn giữ mối quan hệ giữa hai người thật tốt, hòa thuận, dành cho nhau những cảm tình, ít nhất là tôn trọng. Rồi những trận chiến ầm ĩ ngoài kia, một ngày nào đó sẽ không còn nữa. Một ngày nào đó biết đâu, chị và mọi người lại được thấy hai ca sỹ đình đám nhất nhì vpop hợp tác song ca không chừng. Đó là điều đáng vui mừng mà. 

Dù em là ai, Tuấn Lộc hay Hoài Lâm, thậm chí là Tuấn Khang, chỉ cần em còn ngẩng cao đầu, còn không thẹn với những gì bản thân đã làm, thì mọi người ai nấy nhất định cũng sẽ mãi mãi ủng hộ em.

Sinh nhật 19 tuổi thật vui nhé."

Nội dung: Mẫn - Q2TL 
Ảnh: ODHL

No comments:

Post a Comment