Cô bé ngày xưa

Saturday, April 26, 2014

[Gameshow] Đọ sức âm nhạc (HTV7 - 2014)

Theo MASK

Đọ sức âm nhạc là gameshow được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV7, phát lại trên HTVC các khung giờ:  8h20 sáng Chủ Nhật, 14h40 chiều Chủ Nhật và 7h40 sáng thứ Tư.


Trong gameshow kỳ này Hoài Lâm có dịp tái ngộ bạn diễn của mình là diễn viên nhí Tam Triều Dân.

 

Từng có cơ hội đóng với nhau trong bộ phim 90 phút Những con búp bê phát sóng trên VTV3, nên khi hội ngộ với tư cách đối thủ  trong gameshow Đọ sức âm nhạc, cả hai cảm thấy có chút hồi hộp nhưng cũng lấy làm thú vị và phấn chấn. 


Ở những phần đầu, cả hai tỏ ra quyết liệt dành nhau trả lời từng câu một, nhưng đến các ca khúc về tình yêu theo dòng nhạc dân ca, cách mạng ở phần sau, ca sĩ Hoài Lâm đã không ngần ngại và tự làm mất điểm đội mình khi chế lời ca khúc " Lời tỏ tình dễ thương" (từ em thành Dâng) để thổ lộ tình cảm của mình với cô nàng diễn viên Tam Triều Dâng. 

Cả khán đài, BTC và Tam Triều Dâng cũng lấy làm bất ngờ. Cô nàng từ thẹn thùng đến cười vui vẻ. Sau chương trình , Tam Triều Dâng chia sẻ :" Mình biết anh Hoài Lâm cũng khá lâu rồi, nhưng mãi đến dự án phim 90 phút Những con búp bê mới có cơ hội đóng vai chính cùng anh. Trong quá trình quay, anh Hoài Lâm nhiều lúc cũng người lớn, nhưng cũng nhiều lúc trẻ con vô cùng, nên không biết đâu mà lần, không biết lúc nào thật, lúc nào giả, nên điều đó làm mình khá mến anh ấy. Giờ tự nhiên được anh ấy chọc trên sóng truyền hình cũng thấy vui, mong rằng cả hai anh em mãi giữ được tình cảm tốt đẹp như vậy!". 


Đọ sức âm nhạc lần này khác với các số trước đó là các khách mời tham gia phải hát những dòng nhạc xưa, dòng nhạc cách mạng, dân ca. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ (Tam Triều Dâng mới 16 tuổi), các thành viên khác đều dưới 30, nhưng tất cả đều khoe giọng ngọt ngào khiến khán giả lấy làm thích thú,. Ngoài Hoài Lâm, Tam Triều Dâng, thì chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, ca sĩ Tuấn Phong, nhạc sĩ Hamlet Trương, chị gái Tam Triều Dâng: Diễn viên Nhất Hương, Nhị Hoa và Hữu Hoan. 


Clip xem chương trình:


No comments:

Post a Comment