Cô bé ngày xưa

Saturday, November 23, 2013

[News] Con trai Hoài Linh chững chạc bên Đàm Vĩnh Hưng

Theo ngoisao.net và ngoisao.vn

Hoài Lâm đã xuất hiện trên sân khấu "Tình khúc vượt thời gian" và hát song ca cùng người thầy là Đàm Vĩnh Hưng.

Dù tuổi đời mới có 18 nhưng Hoài Lâm lại chọn dòng nhạc hơi “già” so với lứa tuổi của mình để theo đuổi. Sở hữu một giọng hát ngọt ngào, trữ tình nhưng Hoài Lâm xuất hiện rất hạn chế và ít đi show. Đêm qua trước khi góp mặt trong đêm nhạc do chính Mr.Đàm tổ chức, cả Hoài Lâm và người thầy của mình cũng mở đầu đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” với chủ đề “Boléro”. Hoài Lâm đã có màn song ca rất đặc biệt cùng Đàm Vĩnh Hưng ca khúc được “Về đâu mái tóc người thương” của nhạc sĩ Hoài Linh. 


Giọng hát ngọt ngào của Hoài Lâm cộng với sự từng trãi, da diết của Mr. Đàm nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của khán giả. 

1-JPG-2334-1385260232.jpg
2-JPG-4218-1385260232.jpg
Ca khúc 'Về đâu mái tóc người thương'. Đây là ca khúc gắn liền tên tuổi của danh ca hải ngoại Phương Dung. Ở phần đầu, Hoài Lâm thể hiện bài hát bằng chính giọng hát của mình, rất ngọt ngào và tình cảm. 
3-JPG-7033-1385260232.jpg
Sau đó, Hoài Lâm giả giọng của danh ca Phương Dung để hát nốt phần còn lại. Anh hát giống 'Nhạn trắng Gò Công' từ cách lấy hơi, nhả chữ đến lối luyến láy đặc trưng của bà (xem video). Hàng nghìn khán giả ngạc nhiên và không ngớt dành cho anh những tràng pháo tay cổ vũ. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh chưa từng 'ngả mũ' trước giọng ca nào, nhưng Hoài Lâm là một trường hợp đặc biệt mà anh phải dành thời gian để 'nghiên cứu'. 
4-JPG-9855-1385260232.jpg
Sau màn song ca, Hoài Lâm tiếp tục mang đến bất ngờ khi 'lột xác' với thể loại âm nhạc khác hẳn phong cách của anh từ trước đến nay. Nam ca sĩ 18 tuổi trình bày ca khúc 'Đông' - sáng tác của thí sinh The Voice Vũ Cát Tường. Hoài Lâm xử lý bài hát không khác gì các ca sĩ trẻ chuyên về dòng nhạc này, hoàn toàn không mang hơi hướng của một nghệ sĩ chuyên hát nhạc trữ tình. Khi Hoài Lâm kết thúc phần biểu diễn, nhiều khán giả còn yêu cầu anh hát thêm.

No comments:

Post a Comment