Cô bé ngày xưa

Sunday, September 25, 2011

[News] Con trai Hoài Linh diễn buồn xuất thần trên sân khấu solo

Theo Kênh 14 và vnexpress

Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ trước sự nhập tâm khi thể hiện hai bài hát trong show của Mr. Đàm.

Đêm qua - 24/9, Mr.Đàm’s Show tháng 9 với chủ đề Mưa chiều kỉ niệm đã diễn ra thành công với sự ủng hộ của rất đông khán giả đến chật kín khán phòng Nhà hát Thành phố. Đàm Vĩnh Hưng lần nữa chứng tỏ sự “mát tay” của mình khi không chỉ hát, mà còn đứng ra lên kịch bản, ý tưởng dàn dựng, chọn khách mời… cho đêm diễn hoành tráng và đặc biệt này.  

Đặc biệt nhất không thể không kể đến chính là sự xuất hiện với tư cách khách mời của giọng ca Hoài Lâm – cậu con trai 16 tuổi của danh hài Hoài Linh. Sau lần ra mắt ấn tượng bằng bản song ca Giọt lệ đài trang cùng Mr. Đàm, trong đêm qua Hoài Lâm đã một mình biểu diễn hai ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn  Cỏ úa rất thành công. Với giọng hát trầm ấm và khuôn mặt đẹp buồn, Hoài Lâm đã có những phút xuất thần khi nhập tâm và biểu diễn theo từng câu hát. Có những khoảnh khắc tưởng chừng như anh chàng đã rơi nước mắt vì hòa mình vào nội dung bài hát. 


Tuy tuổi còn trẻ nhưng Hoài Lâm có chất giọng ngọt ngào bẩm sinh khiến người nghe cảm thấy tê tái khi giọng ca anh cất lên.


Hoài Lâm nhập tâm một cách xuất thần vào bài hát Chuyến tàu hoàng hôn và Cỏ úa khiến khán giả vô cùng bất ngờ và vỗ tay không ngớt.


Giây phút cười hiếm hoi của Hoài Lâm trên sân khấu đêm qua



P/s: Xem thêm Clip và hình ảnh của Lâm trong đêm nhạc tại đây.

No comments:

Post a Comment